Ngân Hàng CIMB là ngân hàng gì? Của nước nào? Tên đầy đủ là gì?

Ngân hàng Cimb bank là một trong những ngân hàng mới nổi trong những năm gần đây tại Việt Nam. Nhiều khách hàng thắc mắc rằng liệu ngân hàng này có uy tín hay không và của nước nào, tên đầy đủ là gì. Hãy cùng VN-Bank giải đáp thông tin về ngân hàng Cimb là ngân hàng gì và những thông tin liên quan. 

Ngân hàng Cimb là ngân hàng gì và tên đầy đủ ngân hàng Cimb?

Cimb bank là TNHH MTV Cimb Việt Nam thuộc tập đoàn Cimb hoặc còn có tên gọi khác là Cimb Bank. Đây là một trong những ngân hàng có nguồn gốc từ Malaysia với những kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở khu vực. Ngân hàng Cimb là một trong những tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Trụ sở hoạt động chính của ngân hàng Cimb tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Từ đó ngân hàng đã cung cấp mang đến rất nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng giúp tiện lợi trong việc vay tiêu dùng, mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn,…

Ngan Hang CIMB la ngan hang gi2
Những thông tin liên quan đến ngân hàng Cimb là gì

Các dịch vụ cung cấp đầy đủ cho cá nhân hoặc doanh nghiệp mang đến sự tiện lợi cực cao. Với lợi thế có được nền tảng lớn mạnh, tài chính vững chắc với mạng lưới rộng khắp nên Cimb đã mang đến cho khách hàng những chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, tập đoàn Cimb còn cam kết phát huy nguồn lực sâu rộng đáp ứng được nhu cầu tài chính của khách hàng khắp Việt Nam.

Những thông tin trên đây chúng tôi đã giải đáp cơ bản về ngân hàng Cimb là ngân hàng gì, ngân hàng Cimb của nước nào, tên đầy đủ của ngân hàng là gì. Tiếp theo là những thông tin liên quan đến ngân hàng Cimb là gì một cách đầy đủ.

Những sản phẩm Cimb bank là gì và dịch vụ thế nào?

Cimb mặc dù là ngân hàng mới thành lập trên thị trường tài chính không lâu tại Việt Nam. Tuy nhiên, có thể thấy rằng ngân hàng này vẫn chưa có sự đa dạng về dịch vụ và sản phẩm cung cấp cho quý khách hàng.

Nếu xét về độ uy tín và đáng tin cậy thì ngân hàng Cimb bank vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Những sản phẩm và dịch vụ chính mà Cimb là gì mang đến cho quý khách hàng.

Ngan Hang CIMB la ngan hang gi1
Những sản phẩm và dịch vụ mà Cimb bank mang đến cho khách hàng

Vừa mới gia nhập vào thị tài chính ngân hàng ở Việt Nam có thể dễ dàng nhận thấy rằng Cimb bank vẫn chưa có sự đa dạng về các dịch vụ và sản phẩm. Tuy nhiên nếu xét về mức độ an toàn và độ uy tín, đáng tin cậy thì Cimb Bank vẫn được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng. Những sản phẩm phục vụ được ngân hàng Cimb như sau khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn.

Vay tiêu dùng cá nhân

Những đặc điểm chính khi khách hàng sử dụng app Octo của ngân hàng Cimb Bank như sau:

– Với quy trình đăng ký xét duyệt một cách nhanh chóng với các thao tác đơn giản tạo sự tiện lợi khi đăng ký vay ngay trên ứng dụng.

– Thời gian để xét duyệt các khoản vay tiền ở mức độ trung bình bên cạnh đó ngoài thời gian xét duyệt cũng có thể thay đổi thời điểm để khách hàng đăng ký các khoản vay và còn phụ thuộc vào số người đăng ký thời điểm đó.

– Khách hàng dễ dàng theo dõi để biết thông tin cimb bank la ngân hàng gì và chờ đợi thời gian xét duyệt đăng ký trên app.

– Khi đã xác nhận thông tin xong khách hàng có thể dễ dàng ký hợp đồng tại địa điểm mà ngân hàng Cimb bank yêu cầu.

Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Đối với dịch vụ gửi tiền tiết có kỳ hạn tại ngân hàng Cimb bank quý khách hàng sẽ nhận được lợi tức ưu đãi đến từ ngân hàng này. Đặc biệt tiền tiết kiệm sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của các ngân hàng khác trên thị trường. Ngoài ra, khi đã hiểu Cimb là ngân hàng gì bạn sẽ dễ dàng có thể linh hoạt sử dụng giữa việc vay và gửi tiết kiệm nếu đầy đủ các điều kiện đảm bảo về tiền mặt.

Ngan Hang CIMB la ngan hang gi
Tham khảo dịch vụ gửi tiết kiệm tại ngân hàng Cimb bank

Sản phẩm thẻ ngân hàng Cimb bank

Sau khi khách hàng đã nắm được thông tin về ngân hàng Cimb là ngân hàng gì, cimb là ngân hàng nào khách hàng hãy đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ ngay với nhiều tiện ích đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Hiện tại ngân hàng Cimb Bank phổ biến như sau và được nhiều người sử dụng:

– Thẻ Fast Card cũng giống như tên gọi của nó bởi vì chuyên để thực hiện các giao dịch về nạp tiền vào thẻ để thực hiện các giao dịch khác một cách nhanh chóng.

– Thẻ Spend Account với những tiện ích đầy đủ như chuyển khoản, giao dịch Pos, gửi tiền tiết kiệm nhanh chóng tại ứng dụng Octo.

– Loại thẻ Octo Debit có chức năng rút tiền tại cây ATM cả ở trong nước và ở ngoài nước. Ngoài ra, loại thẻ này còn thích hợp thêm các tính năng thanh toán, mua sắm online,…

Bài viết này chúng tôi đã giải đáp giúp những thông tin về ngân hàng Cimb là ngân hàng gì, của nước nào và tên đầy đủ hợp pháp của ngân hàng. Khách hàng nếu có thắc mắc liên quan đến ngân hàng này hãy đặt câu hỏi để được chúng tôi kịp thời giải đáp.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan