Hết Hạn Sổ Tiết Kiệm Ngân Hàng Agribank và Cách Đáo Hạn

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank không phải khách hàng nào cũng muốn gửi thêm khi sổ đến hạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những thủ tục và cách để gia hạn sổ tiết kiệm tại ngân hàng Agribank. Bài viết dưới đây VN Bank sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về hết hạn sổ tiết kiệm Agribank và cách đáo hạn hiệu quả.

Thông tin về tiền gửi và lãi suất tại ngân hàng Agribank

Agribank được coi là một trong những ngân hàng nhà nước duy nhất còn lại ở nước ta với việc sử dụng 100% vốn góp của nhà nước. Đây là ngân hàng lâu đời nhất với mạng lưới chi nhát và các phòng giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Ngay cả khi bạn đang ở vùng núi, biển đảo xa xôi thì đều có mặt những chi nhánh của ngân hàng này.

Het Han So Tiet Kiem Ngan Hang Agribank2
Hết hạn sổ tiết kiệm Agribank và cách đáo hạn hiệu quả

Gửi tiết kiệm Agribank

Hiện nay tại ngân hàng Nông nghiệp Agribank đã cung cấp tới khách hàng các gói sổ tiết kiệm đầy ưu đãi cho người dùng. Cụ thể như sau:

– Gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng Agribank.

– Tiết kiệm có kỳ hạn với mức lãi suất thả nổi.

– Gửi tiết kiệm góp theo định kỳ do ngân hàng Agribank quy định.

– Gửi tiết kiệm góp không theo định kỳ theo quy định của ngân hàng Agribank.

– Gửi tiết kiệm an sinh tại ngân hàng Nông nghiệp Agribank.

– Mức tiết kiệm hưu trí chỉ có tại ngân hàng Agribank.

– Tiền gửi tiết kiệm tích lũy kiểu hối do ngân hàng Agribank đặt ra.

Mỗi một gói gửi tiết kiệm do ngân hàng Agribank mang đến sẽ sở hữu những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy tùy theo nhu cầu của cá nhân mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói gửi tiết kiệm sao cho phù hợp nhất.

Lãi suất gửi tiết kiệm Agribank

Tùy từng gói và hình thức khách hàng lựa chọn để gửi tiết kiệm mà mức lãi suất bạn nhận được sẽ hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, khi so sánh với các ngân hàng như tư nhân thì mức lãi suất hiện tại của ngân hàng Agribank không cao. 

Cụ thể mức lãi suất gửi tiền VNĐ tại ngân hàng Agribank ở thời điểm hiện tại được tính như sau:

– Gói gửi tiết kiệm không thời hạn tại ngân hàng Agribank với lãi suất 1%/năm.

– Khi gửi 1 tháng khách hàng sẽ nhận lãi suất 4%/ năm sau đó, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng sẽ lên đến 6%/ năm.

Tuy mức lãi suất tiền gửi không cao nhưng ngân hàng Agribank hiện nay lại là địa chỉ gửi tiền an toàn nhất với mạng lưới chi nhánh rộng khắp. Do đó, đây vẫn là một trong những ngân hàng hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn để gửi gắm các khoản tiền nhàn rỗi không đầu tư của mình.

Xem thêm: mở sổ tiết kiệm agribank cần bao nhiêu tiền

Het Han So Tiet Kiem Ngan Hang Agribank1
Mức lãi suất khách hàng được nhận khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank

Hướng dẫn thủ tục hết hạn sổ tiết kiệm agribank khi mở sổ trực tuyến

Nếu như khách hàng có nhu cầu mở sổ tiết kiệm trực tuyến thì khi hết hạn sổ tiết kiệm Agribank khách hàng có thể thực hiện theo những hình thức như sau:

Gia hạn tự động

Cách này thông thường sẽ được áp dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu muốn gia hạn thêm khoảng thời gian bằng thời gian của sổ. Ví dụ sổ tiết kiệm của bạn có kỳ hạn là 3 tháng nếu bạn muốn gia hạn thêm ba tháng tiếp theo thì bạn chỉ cần để số tự động gia hạn mà không cần thêm bất cứ thao tác nào. 

Tuy nhiên, với cách làm này chỉ được áp dụng nếu khi mở sổ bạn tích vào phần chuyển cả gốc lẫn lãi sang kỳ hạn mới tại ngân hàng. Đây là điều khách hàng đặc biệt lưu ý khi muốn gia hạn thêm ở sổ tiết kiệm ngân hàng Agribank.

Mở sổ mới

Ngoài cách gia hạn tự động khi hết hạn sổ tiết kiệm Agribank thì quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức mở sổ mới. Khách hàng có thể mở sổ mới khi sổ cũ đã được tất toán hành thành thanh toán của ngân hàng trước đó. Với cách thức mở sổ tương tự với việc mở sổ ban đầu tại ngân hàng Nông nghiệp Agribank hiện nay.

Het Han So Tiet Kiem Ngan Hang Agribank
Thực hiện cách mở sổ tiết kiệm mới để đáo hạn ngân hàng Agribank

Mở sổ tại quầy giao dịch

Nếu bạn đang có nhu cầu mở sổ tiết kiệm giấy tại quầy giao dịch của ngân hàng nông nghiệp Agribank. Khi sổ của bạn đã đến hạn mức được tất toán lúc này bạn hãy mang sổ ngân hàng của mình tới trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch mà trước đó bạn đã làm sổ.

Tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch bạn hãy thực hiện việc tất toán sổ cũ để có thể gia hạn sổ tiết kiệm của mình bằng cách mở sổ mới. Để thực hiện được việc này thì bạn chỉ cần đem theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân để được nhân viên hỗ trợ.

Xem thêm: rút tiền tiết kiệm trước kỳ hạn ngân hàng agribank

Những lưu ý khi hết hạn sổ tiết kiệm Agribank và gia hạn mới

Sau khi đã gia hạn sổ tiết kiệm tại ngân hàng Agribank thành công khách hàng chỉ cần giữ và bảo quản sổ một cách cẩn thận. Trong những trường hợp bị làm mất sổ bạn nên trình báo ngay cho ngân hàng để được hỗ trợ. Nếu sau 24h không thực hiện việc khai báo mất sổ khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn những tổn thất về tài sản của mình.

Trên đây là những thông tin về việc hết hạn sổ tiết kiệm Agribank và cách đáo hạn hiệu quả. Nếu như bạn vẫn có những thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại tổng đài hoặc giao dịch viên tại ngân hàng Agribank để được hỗ trợ. Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ mang đến nhiều nguồn kiến thức mới cho khách hàng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan