Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ ATM Ngân Hàng Bản Việt Online chi tiết

Ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu mở thẻ ATM Bản Việt để sử dụng. Tuy nhiên thay vì hình thức mở trực tiếp tại quầy giao dịch thì nhiều người muốn tìm hiểu cách mở trực tuyến để tiết kiệm thời gian và đỡ mất công đi lại. Sau đây vn-bank.com sẽ hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ chi tiết.

Thông tin về thẻ ATM Bản Việt

Thẻ ATM Bản Việt là dòng thể phổ biến được ngân hàng Bản Việt phát hành để khách hàng sử dụng. Khi dùng thẻ này có rất nhiều tiện ích như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán các khoản mua sắm.

Khi mở thẻ các giao dịch và thanh toán nhanh chóng hơn nhiều so với sử dụng tiền mặt. Chính vì thế mà xu hướng hiện nay nhiều người có nhu cầu mở thẻ ATM ngân hàng Bản Việt nhiều hơn. 

Thẻ ATM của ngân hàng có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt dễ dàng vào trong túi, ví, các vị trí khác tiện lợi để sử dụng khi có nhu cầu. Với dòng thẻ này có số dư thì dễ dàng rút tiền mặt tại các cây ATM, các điểm chấp nhận thanh toán thẻ để sử dụng mà không cần phải mang theo nhiều tiền mặt.

atm ban viet 1
Thông tin về thẻ ATM Bản Việt

Điều kiện mở thẻ ATM ngân hàng Bản Việt

Thẻ ATM là dòng thẻ mà nhiều đối tượng khách hàng đều có thể mở được khi có nhu cầu. Tuy nhiên để dễ dàng trong việc quản lý và phù hợp với các tiêu chuẩn chung thì ngân hàng Bản Việt cũng đưa ra các điều kiện mở thẻ ATM: 

  • Cần người mở thẻ là công dân Việt Nam, nếu là người nước ngoài thì cần tối thiểu có 12 tháng tạm trú tại Việt nam
  • Độ tuổi mở thẻ với thẻ chính từ 18 tuổi trở lên, thẻ phụ từ 15 tuổi trở lên
  • Có CCCD chính chủ còn hiệu lực, nguyên vẹn. 

Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ ATM online

Nhu cầu của khách hàng cần đăng ký mở thẻ ATM ngân hàng Bản Việt online ngày càng nhiều. Hình thức mở trực tuyến chỉ cần có thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, máy tính bảng kết nối mạng internet là có thể truy cập vào hệ thống thực hiện mở thẻ. 

Hiện tại ngân hàng Bản Việt dùng phương pháp định danh điện tử (eKYC), sử dụng sinh trắc học và trí tuệ nhân tạo hỗ trợ cho quá trình đăng ký tài khoản. Do vậy quá trình thực hiện luôn tiện lợi, đảm bảo cao về độ an toàn, bảo mật tốt. Thao tác mở tài khoản Bản Việt online gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Sử dụng máy để tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking về hoàn tất. Sau đó thực hiện việc cài đặt chương trình chạy hoàn thành. Bạn sẽ nhấn vào “ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN” để mở tài khoản ngân hàng Bản Việt online
  • Bước 2:  Bước này sẽ thực hiện công việc định danh eKYC chi tiết. Bao gồm: Chụp hình CMND/ CCCD (mặt trước và sau), và không phản ánh sáng. Chụp ảnh khuôn mặt, hình ảnh cần chính chủ, rõ nét, làm theo hướng dẫn. 
atm ban viet 2
  • Bước 3: Bạn cần kiểm tra các thông tin và xác thực công việc mở tài khoản
  • Bước 4: Bổ sung các thông tin cá nhân cần thiết và tự chọn loại thẻ ATM mà bạn cần đăng ký hoặc đồng thời đăng ký cả 2 (ATM/Thẻ tín dụng).
atm ban viet 3
  • Bước 5: Bạn sẽ nhấn vào nút Đồng ý điều khoản và điều kiện mà ngân hàng Bản Việt đưa ra
  • Bước 5: Hệ thống cung cấp mã OTP thì bạn nhận và nhập vào màn hình để xác nhận hoàn thành
  • Bước 6: Hoàn thành việc đăng ký mở thẻ ATM và bạn kích hoạt thẻ ngân hàng Bản Việt để sử dụng. 
atm ban viet 4

Những ưu điểm nổi bật của thẻ ATM ngân hàng Bản Việt cung cấp

Khi lựa chọn thẻ ATM của ngân hàng Bản Việt thì khách hàng sẽ được sử dụng rất nhiều tiện ích. Dòng thẻ sở hữu nhiều ưu điểm sẽ được nêu chi tiết bên dưới đây cho mọi người cân nhắc: 

  • Dịch vụ mở thẻ ATM Bản Việt và cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng
  • Miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng và nội bộ Bản Việt Bank 
  • Miễn phí trong duy trì số dư tài khoản
  • Thẻ ATM Bản Việt được trang bị chip theo công nghệ mới hỗ trợ tiện ích cho khách hàng trong việc thanh toán không tiếp xúc. Đồng thời tăng cường thêm độ bảo mật thông tin cho thẻ sử dụng.
  • Thanh toán trực tuyến với các dịch vụ của ngân hàng tiện lợi, nhanh chóng, an toàn
  • Tiện ích với các giao dịch nạp – rút tiền, chuyển khoản, tra cứu số dư tại cây ATM trên phạm vi toàn quốc
  • Thanh toán hóa đơn hàng hóa tại đơn vị chấp nhận thẻ
  • Nạp tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, internet qua các dịch vụ Mobile Banking hoặc Internet Banking,…

Thẻ ATM Bản Việt rút tiền được ở những ngân hàng nào?

Khách hàng sở hữu thẻ ATM ngân hàng Bản Việt có thể rút tiền ở nhiều ngân hàng khác nhau. Đây chính là tính năng mà khách hàng đánh giá rất cao với dòng thẻ thông dụng này. 

Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nội địa

Những dòng thẻ này thì bạn có thể sử dụng để rút tiền tại tất cả các cây ATM của các ngân hàng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Điều kiện là các máy ATM đó có in logo NAPAS.

Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Quốc tế

Khi sử dụng dòng thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế thì khách hàng thực hiện rút tiền theo nhu cầu tại các cây ATM tại nước Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Điều kiện cụ thể là các máy ATM có in logo VISA hoặc JCB tương ứng với thẻ sử dụng. 

Thông tin cung cấp về thẻ ATM Bản Việt là gì, hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ trực tuyến đã được vn-bank.com nêu rõ ràng. Mọi người khi cần mở thể áp dụng như các bước nêu trên sẽ hoàn thành yêu cầu. Sau khi mở thẻ là có thể thực hiện các giao dịch tiện ích theo nhu cầu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan