Digimi là gì? Của Ngân Hàng nào? Có lừa đảo không? Biểu phí thế nào?

Digimi là gì? Dịch vụ này của ngân hàng nào đang sử dụng hiện nay? Có tình trạng lừa đảo khách hàng hay không? Nhiều người quan tâm về dịch vụ để tiện cho việc sử dụng khi có nhu cầu. Vì thế trong bài viết dưới đây VN Bank sẽ cung cấp chi tiết thông tin để mọi người sáng tỏ. 

Digimi là gì?

Digimi là gì? Là ứng dụng ngân hàng số được phát hành chính thức bởi ngân hàng Bản Việt. Dịch vụ này ra mắt vào tháng 7/2021 thay thế cho sản phẩm cũ trước đó là Viet Capital Mobile Banking.

Ứng dụng này có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh để phục vụ tối ưu các nhu cầu của khách hàng. Digimi có giao diện hiện đại, tính năng thông minh, các thao tác sử dụng hết sức đơn giản.

Ngân hàng Bản Việt trải qua lịch sử hơn 30 năm hoạt động, tới nay bắt kịp xu thế công nghệ cao nên dịch vụ Digimi chính là sản phẩm chủ lực chất lượng cao. Digimi là ngân hàng gì thì câu trả lời là ứng dụng ngân hàng điện tử. 

digimi la gi 1
Giải đáp khái niệm Digimi là gì?

Các tính năng của Digimi nổi trội

Cùng khai thác các tính năng chính của ứng dụng: 

  • Kích hoạt/Mở khóa thẻ ngân hàng Bản Việt trực tuyến
  • Miễn phí dịch vụ mở tài ATM trên Digimi trực tuyến với các thao tác hết sức đơn giản và có thẻ ngay lập tức giao cho khách hàng
  • Thực hiện chuyển tiền liên ngân hàng, quét mã QR, chuyển nhanh 24/7. 
  • Mở tài khoản có định danh eKYC, truy trình thực hiện trực tuyến trên di động thông minh nhanh chóng. Các bước thực hiện đơn giản bất cứ nơi đâu, chỉ cần cung cấp CMND/CCCD mặt trước, mặt sau và hình ảnh cận mặt chính xác. Như vậy có thể tải tài khoản ngân hàng giao dịch. 
  • Có tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến nhanh chóng, lãi suất cao. Quy trình trực tuyến 100% chuẩn xác có được tài khoản an tâm nhận lãi đầy đủ. 
  • Tính năng thực hiện chương trình đầu tư và tài trợ cho nhiều dự án kinh doanh khác nhau của cá nhân hoặc doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho khách hàng tiến hành truy vấn thông tin về tài khoản/thẻ thông qua Digimi dễ dàng. Từ đó biết được về lịch sử các giao dịch, số dư hiện tại, thông tin từng lần nhận, gửi tiền,… 
digimi la gi 2
Các tính năng của Digimi nổi trội

Digimi có lừa đảo hay không?

Digimi có lừa đảo không? Ứng dụng Digimi hoạt động nhiều năm trên thị trường và chưa từng có tình trạng lừa đảo xảy ra. Mặt khác Digimi được trực tiếp phát hành bởi Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) – một trong những ngân hàng thương mại lớn, uy tín nổi bật với lịch sử hơn 30 năm hoạt động. 

Từ khi phát hành ra thị trường Digimi hỗ trợ cho rất nhiều giao dịch như thanh toán QR code, nạp – rút – chuyển tiền, thanh toán học phí, hóa đơn điện nước – internet, nạp phí giao dịch, mua các chứng chỉ quỹ,… Vô vàn tiện ích với dịch vụ trực tuyến thông minh mà ngân hàng Bản Việt mang tới cho khách hàng. 

Là dịch vụ ngân hàng số mới nhưng Digimi khiến người dùng hài lòng về tiện ích và sự an toàn. Chưa từng cho bất cứ phốt lừa đảo tiền, ăn cắp thông tin dữ liệu, tài sản người dùng hoặc phàn nàn về việc ứng dụng lỗi, thiếu trung thực, hoạt động không hiệu quả. Minh chứng là số lượng khách hàng sử dụng Digimi ngày càng tăng tính cho tới nay. 

Do vậy khách hàng không cần phải lo lắng về Digimi lừa đảo khách hàng. Không có trường hợp gian lận, làm sai thông tin, báo cáo giao dịch không chuẩn xác, lấy cắp dữ liệu khách hàng để thực hiện các mục đích xấu. Digimi là ứng dụng an toàn, đáng tin cậy nên mọi người hãy yên tâm sử dụng khi có nhu cầu. 

Để có được các thông tin đánh giá chi tiết về ứng dụng thì mọi người xem thông tin về Viet Capital Bank. Có rất nhiều đánh giá và phản hồi của khách hàng khi đã từng sử dụng Digimi. 

Biểu phí sử dụng Digimi

Biểu phí Digimi là bao nhiêu? Ngân hàng Bản Việt đang miễn phí toàn bộ các phí sử dụng để giao dịch trên ứng dụng Digimi. Do vậy khách hàng đăng ký và sử dụng không phải trả bất cứ khoản phí nào khác.

Những loại phí dùng Digimi được miễn phí gồm có: phí sử dụng hàng tháng, phí thay đổi gói dịch vụ, phí cấp lại mật khẩu khác, phí chấm dứt dùng ứng dụng, phí khiếu nại/tra soát, chuyển khoản trong/người nước miễn phí, duy trì dịch vụ miễn phí, thanh toán hóa đơn miễn phí,…

Chính sách tăng thêm quyền lợi cho khách hàng khuyến khích đăng ký và sử dụng Digimi nhiều hơn. Ngân hàng Bản Việt muốn hướng tới khách hàng dùng tiện ích trên ứng dụng điện tử thông minh để tiết kiệm nhiều thời gian, công sức khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. 

Với ứng dụng Digimi thông minh thì khách hàng thuận tiện thực hiện các giao dịch bất cứ thời gian nào mình muốn. Cách tải và sử dụng dịch vụ này rất đơn giản nên đối tượng khách hàng nào cũng sử dụng được. 

digimi la gi 3
Biểu phí sử dụng Digimi

Thông tin trên bài viết này giải đáp rõ ràng cho câu hỏi Digimi là gì, có lừa đảo hay không. Nếu mọi người đã hiểu rõ thì an tâm có thể sử dụng khi cần các dịch vụ trực tuyến thông minh. Mong rằng kiến thức ngân hàng này sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin để mọi người thuận tiện sử dụng Digimi trên thực tế.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan