Phí chuyển đổi ngoại tệ VIB hiện nay là bao nhiêu?

Bạn đang sử dụng sản phẩm của thẻ ngân hàng quốc tế VIB và thường xuyên phải đi công tác, du lịch ở nước ngoài. Chắc chắn khách hàng sẽ có nhu cầu tìm hiểu về thông tin phí chuyển đổi ngoại tệ VIB như thế nào. Cùng tìm hiểu về các loại biểu phí qua nội dung cụ thể được Vn-Bank chia sẻ ngay dưới đây.

Những thông tin về phí chuyển đổi ngoại tệ VIB là gì?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về thông tin phí chuyển đổi ngoại tệ VIB là gì. Mức chi phí chuyển đổi ngoại tệ tại ngân hàng VIb được hiểu đơn giản như sau. Khi khách hàng tiến hành thanh toán dịch vụ quốc tế của ngân hàng VIB thì đồng tiền trong tài khoản của bạn sẽ là VNĐ.

Tuy nhiên, nếu như bạn thực hiện các giao dịch và thanh toán hóa đơn đó bằng đơn vị tiền tệ khác với VNĐ thì bạn sẽ phải chịu một loại chi phí. Đây chính là mức chi phí được quy đổi ra ngoại tệ được thực hiện tại ngân hàng VIB.

Phi chuyen doi ngoai te VIB2
Giải đáp những thông tin về phí chuyển đổi ngoại tệ VIB 

Ví dụ nếu trường hợp bạn sử dụng thẻ tín dụng thì nếu thanh toán mức chi phí tiền thuê khách sạn tại Anh thì tiền thanh toán sẽ chuyển thành USD. Như vậy tiền trong tài khoản ngân hàng VIB của bạn sẽ được chuyển từ VNĐ sang USD để thanh toán tiền hóa đơn tại khách sạn này.

Những yếu tố cụ thể ảnh hưởng trực tiếp đến phí chuyển đổi ngoại tệ VIB

Chi phí chuyển đổi ngoại tệ tại ngân hàng quốc tế VIB phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

– Loại tài khoản và các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của khách hàng sử dụng ở những mức chi phí khác nhau.

– Loại giao dịch được thực hiện với mức chi phí có thể thay đổi tùy thuộc theo từng loại giao dịch khác nhau. Mức chi phí chuyển đổi ngoại tệ VIB sẽ được thay đổi khác so với những thông tin cung cấp trên internet.

– Những giao dịch ngoại tệ trên thị trường hiện nay luôn bị chi phối bởi tỷ giá hối đoái nên có những sự khác biệt.

Phí chuyển đổi ngoại tệ VIB sẽ được tính toán chủ yếu dựa trên số ngoại tệ được ngân hàng chuyển đổi.

– Thời điểm mà khách hàng thực hiện giao dịch với tỷ giá hối đoái sẽ được thay đổi theo từng ngày. Vì vậy chi phí chuyển đổi trong mỗi thời điểm ngày sẽ có sự khác nhau giống như giá vàng.

– Số tiền chuyển đổi sẽ được ngân hàng quốc tế VIB tính theo phần trăm. Do đó, nếu số tiền chuyển đổi càng lớn thì mức chi phí chuyển đổi sẽ càng cao và ngược lại.

Phi chuyen doi ngoai te VIB1
Những yếu tố trực tiếp ảnh hưởng tới khoản phí chuyển đổi ngoại tệ VIB

Tham khảo mức chi phí chuyển đổi ngoại tệ VIB mới nhất

Mức phí khách hàng có nhu cầu chuyển đổi ngoại tệ VIB mới nhất được ngân hàng áp dụng từ ngày 9.7.2018. Khoản chi phí này được chia làm 4 loại thẻ khác nhau từ loại thẻ thông thường đến thẻ cao cấp hỗ trợ người dùng.

– Đối với thẻ ngân hàng VIB World và thẻ VIB Platinum thì sẽ mất 3% giá trị giao dịch và tối thiểu trị giá là 10.000 đồng.

– Đối với thẻ VIB Platinum sẽ mất 3% giá trị giao dịch và tối thiểu trị giá 10.000 đồng như loại thẻ trên.

– Thẻ ngân hàng quốc tế VIB Gold khách hàng sẽ mất mức phí khoảng 3.5% giá trị giao dịch và tối thiểu trị giá 10.000 đồng.

– Đối với dòng thẻ ngân hàng quốc tế VIB Classic mỗi giao dịch ngoại tệ sẽ mất 3.5% giá trị giao dịch không được áp dụng tối thiểu và tối đa.

Khoản chi phí này sẽ được tương ứng với một giá trị khác nhau bởi tỷ giá ngoại tệ sẽ có những thay đổi hàng ngày và giờ. Vì vậy có thể hôm nay bạn đổi 1.000.000 đồng chỉ mất 40.000 đồng tiền phí tuy nhiên cũng có thể ngày mai bạn sẽ mất đến 45.000 đồng tiền phí chênh lệch.

Phi chuyen doi ngoai te VIB
Tiện ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ VIB

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ VIB

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ của ngân hàng quốc tế VIB. Khách hàng không chỉ được nhận những ưu đãi và mức phí mà còn nhận được nhiều tiện ích nổi bật như sau:

– Bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi bất cứ loại hình tiền tệ nào với những mức tỷ giá được cập nhật chính xác và có lợi nhất cho khách hàng.

Ngân hàng quốc tế VIB luôn giúp khách hàng thực hiện được nhiều phương thức chuyển đổi khác nhau. Khách hàng có thể tự chọn chuyển đổi một phần, nhiều phần hoặc toàn bộ theo mong muốn của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chuyển đổi thành nhiều loại tiền tệ khác nhau theo nhu cầu của bản thân.

– Bất cứ ai đều có thể sử dụng dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ này không chỉ riêng khách hàng người Việt Nam.

– Các thủ tục chuyển đổi và giấy tờ cần chuẩn bị đơn giản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Lời kết

Bài viết này là những chia sẻ về phí chuyển đổi ngoại tệ VIB hiện nay ở mức bao nhiêu. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với quý độc giả đang có nhu cầu cần giải đáp.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan