Thẻ Mastercard VIB là gì? Điều kiện, ưu đãi và Cách mở thẻ

Ngày xưa, khi chúng ta cần chi tiêu cho một sản phẩm hay bất kì dịch vụ nào thì cần phải sử dụng tiền mặt để chi trả, có lẽ sẽ rất mất thời gian. Thế nên, để đi kịp với thời đại và đáp ứng nhu cầu của con người theo một cách thông minh, tiện lợi lại còn nhanh chóng thì chiếc thẻ tín dụng đã được ra đời. Đặc biệt hơn hết chính là chiếc thẻ thẻ mastercard vib hãy cùng VN-Bank tìm hiểu về chiếc thẻ này, ưu đãi của thẻ mà khách hàng nhận được cũng như là cách để mở thẻ.

Thẻ Mastercard VIB là gì

Vậy thì thẻ mastercard vib là gì – Câu trả lời là một loại thẻ thanh toán quốc tế (bao gồm thẻ tín dụng, thẻ trả trước và thẻ ghi nợ) được ngân hàng Vib liên kết với tổ chức Mastercard cho đem đến tay của người tiêu dùng. Khi cầm chiếc thẻ này trên tay, bạn có thể thanh toán và chi tiêu bất cứ nơi đâu, mọi thời gian mà bạn muốn. 

Hiện nay trên thế giới có hơn 25 triệu địa điểm được ghi nhận có thể sử dụng chiếc thẻ này.

The Mastercard VIB la g1
Chiếc thẻ mastercard vib cao cấp

Những loại thẻ Mastercard VIB đang được sử dụng

Thẻ tín dụng mastercard vib

 Là loại thẻ thanh toán phổ biến nhất cho khách hàng. Khi cầm trên tay chiếc thẻ này, bạn có thể trả trước rồi thanh toán sau đều được. Khi bạn sử dụng thẻ này, tức là bạn vay một khoản từ ngân hàng, sau đó bạn có thể sử dụng số tiền này cho nhu cầu của bản thân. 

Và đặc biệt hơn hết là với số tiền vay, bạn không cần tốn một đồng nào về phần lãi suất cho đến khi kỳ thanh toán cuối đến.

Thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard Vib

Mastercard vib debit là một loại thẻ dùng để liên kết với tài khoản gửi tiền trên phạm vi quốc tế. Khách hàng có thể sử dụng chiếc thẻ này để giao dịch toàn cầu tại các các điểm chấp nhận chiếc thẻ Visa. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về việc số tiền bạn chi tiêu chỉ nằm trong phạm vi của thẻ thôi nhé.

Điều kiện mở thẻ Mastercard Vib

Thông thường khi bạn muốn mở một chiếc thẻ tín dụng nào đó, bạn cần phải đáp ứng đủ điều kiện mà bên phía ngân hàng đưa ra. Để có thể sở hữu chiếc thẻ mastercard vib, bạn hãy tham khảo qua vài điều kiện phía dưới đây nhé

  • Khách hàng phù hợp là những người nằm trong độ tuổi từ đủ 20 tuổi cho đến 65 tuổi
  • Đáp ứng được nhu cầu mở và sử dụng thẻ, thu nhập của bạn phải từ 6.000.000 VNĐ/tháng trở lên. Nhưng nếu bạn muốn xếp vào loại thẻ vàng thì thu nhập trung bình sẽ nằm ở mức 8.000.000 VNĐ/ tháng trở lên. Còn với loại thẻ bạch kim, mức thu nhập của bạn phải rơi vào 15.000.000 VNĐ/tháng
The Mastercard VIB la g
Chiếc thẻ mastercard Vib mà người người muốn sở hữu

Ưu đãi khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ Mastercard Vib

Từ ngày 15/3 trở đi, ngân hàng Vib đã áp dụng diện mạo và tính năng mới hoàn toàn cho tất cả loại thẻ mastercard vib, điều này được thể hiện qua bởi sự tiên phong trong công nghệ của “chiếc thẻ biết nói”, ngoài ra chất liệu của thẻ và màu sắc cũng được nâng cấp hơn, bền bỉ hơn nhằm đạt được yêu cầu của người sử dụng.

Với ưu đãi mastercard vib sẽ được phân ra theo nhiều loại thẻ của dòng Mastercard khác nhau, chẳng hạn như chiếc thẻ hạng vàng Vib Rewards Unlimited bạn sẽ nhận được ưu đãi như sau:

  • Chủ sở hữu chiếc thẻ này sẽ nhận được 10 điểm thưởng cho mỗi khi bạn chi tiêu 1.000 VNĐ tại các máy POS của trung tâm thương mại, các cửa hàng được miễn thuế. Số điểm thưởng này đã được tăng gấp đôi so với số điểm tích luỹ trước đây.
  • Ngoài ra, nếu bạn chi tiêu 10.000.000/VNĐ thì toàn bộ số điểm thưởng của bạn sẽ được nhân đôi lên. Còn đối với chiếc thẻ Vib Travel Élite, công cụ dành cho những vị khách có sở thích hay thói quen đi du lịch, công tác xa xôi, bạn sẽ nhận được:
  • Chi phí giao dịch ngoại tệ được tăng chỉ từ 1.75% so với mức độ 3% hay 4% thường thấy. Từ ngày 15/3 trở đi, ngân hàng Vib sẽ áp dụng mức chi phí 0% cho 3 kỳ sao kê liên tiếp bắt đầu từ ngày đầu tiên phát hành thẻ, và chỉ 1% đối với những kỳ sau.
  • Ngoài ra, ưu đãi mastercard vib của chiếc thẻ này bạn còn được sử dụng hơn 1000 phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn cầu. Chủ sở hữu thẻ còn được miễn phí 2 lần/ năm, và tiếp tục 4 lần/ năm khi có chi tiêu 60.000.000 VNĐ ở ngoài nước.

Ngoài ra khi bạn sở hữu các loại thẻ của dòng Mastercard, sẽ nhận được nhiều ưu đãi xuất hiện theo mỗi năm khác nhau. 

Cách để mở thẻ Vib Mastercard

Để có thể mở được thẻ mastercard vib bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian hay khó khăn gì cả. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện được đưa ra và làm theo những cách dưới đây.

Mở thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch

Nếu như bạn muốn mở thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch, bạn cần lưu ý về thời gian làm việc của ngân hàng, tránh đi vào ngày cuối tuần vì đó là ngày nghỉ. Tìm ngay chi nhánh Vib ở gần bạn, sau đó đến quầy giao dịch và yêu cầu được mở thẻ mastercard vib

  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ được yêu cầu
  • Điền đầy đủ tất cả các thông tin vào hồ sơ, bạn sẽ được cung cấp phiếu điền từ nhân viên của ngân hàng
  • Sau đó bạn chờ nhân viên ngân hàng kiểm tra lại thông tin, xét duyệt 
  • Sau từ 10 đến 15 ngày, chiếc thẻ của bạn đã có mặt và sẵn sàng để sử dụng rồi

Mở thẻ Mastercard Vib online

Với cách này bạn không tốn thời gian để di chuyển, bạn có thể tự mở thẻ trực tuyến tại nhà như sau:

  • Truy cập vào trang website của ngân hàng Vib
  • Chọn vào mục thẻ, sau đó nhấp vào tên loại thẻ bạn muốn đăng ký
  • Điền đầy đủ tất tần tật thông tin cá nhân của bạn, bao gồm luôn cả mức thu nhập trung bình 1 tháng của bản thân
  • Sau đó nhập mã OTP và bấm xác nhận, hệ thống sẽ tự thu nhận thông tin và chuyển yêu cầu mở thẻ của bạn về ngân hàng để được xét duyệt

Vậy là bài viết trên đã đem đến đủ tất cả thông tin về thẻ mastercard vib cho bạn, ngoài ra bạn còn biết thêm được về ưu đãi mastercard vib cũng như là cách để mở thẻ. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều lợi ích và kiến thức cho bạn về các chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng Vib.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan