Cách đăng nhập MyVIB 2.0 trên máy tính

Những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết về cách đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính. Sử dụng đăng nhập trên ứng dụng sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, tăng tính an toàn, tiện lợi trên cả máy tính và điện thoại. Hãy cùng VN-Bank tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây để có những thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Những ưu điểm khi đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính

Khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB 2.0 ngày càng nhiều và được ưa chuộng trên thị trường. Hầu như những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều có đánh giá tích cực và chất lượng và sự linh hoạt của dịch vụ. Dưới đây là những ưu điểm và lý do khiến dịch vụ MyVIB 2.0 được nhiều khách hàng lựa chọn:

– Việc quản lý tài khoản thẻ nhanh chóng, tiện lợi cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến số dư, lịch sử giao dịch và các chi tiêu của khách hàng.

– Hỗ trợ quy trình chuyển khoản nhanh chóng cùng ngân hàng VIB. Nếu khác ngân hàng có dịch vụ chuyển khoản 24/7 kể cả cuối tuần hoặc ngày lễ đều đặt lịch chuyển tiền nhanh chóng.

– Hỗ trợ tìm kiếm các nhà hàng, quán ăn và địa điểm mua sắm gần nhất với những chiết khấu đặc biệt dành cho chủ tài khoản tại ngân hàng VIB và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt nhanh nhất tại ngân hàng.

– Hỗ trợ quy trình nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước và các dịch vụ internet với hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ.

– Giúp khách hàng mở tài khoản tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi hơn so với việc giao dịch tại quầy.

– Thiết lập việc đổi mã pin an toàn giúp bảo vệ tài khoản của khách hàng, đồng thời đăng nhập ứng dụng mà không cần nhớ tên tài khoản cũng như mật khẩu.

– Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến từ nhân viên ngân hàng dù ở bất cứ nơi đâu.

Cach dang nhap MyVIB 2.0 tren may tinh2
Ưu điểm khi khách hàng sử dụng đăng nhập MyVIB 2.0 trên máy tính

Hướng dẫn cách tải và cách đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính

Như những thông tin bên trên chúng tôi cung cấp sử dụng dịch vụ MyVIB 2.0 ngày càng thông dụng và được yêu thích. Đặc biệt hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Dưới đây là hướng dẫn cách tải và cách đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính một cách hiệu quả nhất.

Cách tải app MyVIB 2.0 trên máy tính

Hiện tại ứng dụng MyVIB 2.0 chỉ được tải xuống trên ứng dụng điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng ứng dụng MyVIB 2.0 trên máy tính thì có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks hoặc NoxPlayer để chạy ứng dụng trên máy tính nhanh chóng.

Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất về cách tải app MyVIB 2.0 trên máy tính cho bạn:

– Khách hàng đầu tiên cần phải tải xuống phần mềm giả lập Android Bluestacks hoặc ứng dụng NoxPlayer từ trang web chính thức sau đó khi cài đặt thành công thì mở phần mềm giả lập lên.

– Khách hàng tiến hành truy cập vào mục google play store bên trong phần mềm giả lập sau đó tìm kiếm ứng dụng MyVIB 2.0 trên máy tính.

– Tiếp theo nhấn nút tải xuống sau đó chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất. Khi quá trình tải xuống đã hoàn tất bạn có thể mở ứng dụng MyVIB 2.0 và đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình để sử dụng.

Hướng dẫn cách đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính nhanh chóng

Cũng tương tự như việc khách hàng sử dụng dịch vụ đăng nhập trên điện thoại thì việc đăng nhập MyVIB 2.0 trên máy tính cũng rất đơn giản. Dưới đây là các bước hướng dẫn cụ thể khách hàng có thể tham khảo nếu trường hợp chưa biết cách đăng nhập như thế nào.

Cach dang nhap MyVIB 2.0 tren may tinh
Chi tiết các bước đăng nhập MyVIB 2.0 trên máy tính

– Khi đã hoàn tất việc tải ứng dụng MyVIB 2.0 về máy tính khách hàng tiến hành đăng nhập trực tiếp trên giao diện màn hình máy tính của mình.

– Sau đó nhập đầy đủ thông tin liên quan đến số tài khoản ngân hàng VIB của bạn và mật khẩu được cấp khi bạn đã mở tài khoản ngân hàng VIB. Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng VIB thì bạn có thể đăng ký trực tiếp để sử dụng ứng dụng MyVIB 2.0.

– Khách hàng nhập đầy đủ mã xác nhận được gửi đến số điện thoại đăng ký tài khoản VIB của bạn. Nếu không nhận được mã xác thực thì bạn có thể yêu cầu gửi lại hoặc liên hệ trực tiếp hotline VIB với bộ phận chăm sóc khách hàng của VIB để được hỗ trợ.

– Khi đã tiến hành xác thực thành công thì khách hàng sẽ được đăng nhập vào tài khoản ứng dụng MyVIB 2.0 để có thể sử dụng các tính năng của ứng dụng. Lưu ý nếu trong lần đăng nhập đầu tiên bạn có thể đổi mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn.

Lời kết

Bài viết này VN Bank đã chia sẻ những thông tin liên quan đến cách đăng nhập VIB 2.0 trên máy tính. Khách hàng nên áp dụng ngay để được đăng nhập nhanh chóng và nhận nhiều ưu đãi đến từ ngân hàng này.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 3.7 / 5. Tổng bình chọn 3

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan