Phí rút tiền VIB tại ATM và tại quầy là bao nhiêu?

Thẻ tín dụng là một trong những công cụ tài chính rất tiện ích cho khách hàng hiện nay trong việc thanh toán các giao dịch. Bên cạnh đó thẻ tín dụng còn cho phép người dùng rút tiền mặt tại các cây ATM hoặc quầy giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, phí rút tiền VIB không phải ai cũng biết và nắm rõ thông tin đầy đủ. Vì vậy khách hàng có thể theo dõi những nội dung trong bài viết dưới đây để có lời giải đáp cụ thể.

Chi phí rút tiền VIB tại ATM và quầy là bao nhiêu tiền?

Hiện nay khách hàng có thể đến trực tiếp cây ATM để rút tiền nhanh chóng hoặc tới quầy giao dịch để thực hiện những giao dịch lớn. Dưới đây là những khoản chi phí cụ thể khi khách hàng thực hiện việc rút tiền tại cây ngân hàng ATM hoặc quầy.

Chi phí rút tiền VIB tại ATM hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại ngân hàng quốc tế VIB chỉ áp dụng chi phí ứng hoặc rút tiền mặt là 4% tối thiểu mỗi giao dịch là 100.000 đồng cho các giao dịch rút tiền mặt. Đồng thời hạn mức rút tiền mặt tại mỗi thời điểm sẽ là 50% hạn mức tín dụng của chủ thẻ có nhu cầu.

phi rut tien mat tai quay vib1
Hiện tại phí rút tiền VIB tại ATM bao nhiêu tiền

Cần lưu ý rằng các giao dịch rút tiền mặt sẽ được tính lãi suất kể từ ngày thực hiện giao dịch cho tới thời điểm số tiền mặt này được rút. Sau đó hoàn trả cho ngân hàng theo đúng quy định mà VIB đã cung cấp.

Lưu ý rằng điều kiện và các khoản phí này có thể thay đổi theo từng thời kỳ khác nhau. Do đó, để cập nhật thông tin mới nhất bạn nên theo dõi tại trang website chính thức của ngân hàng VIB để có thông tin chi tiết.

Phí rút tiền mặt tại quầy VIB là bao nhiêu?

Cũng giống như những ngân hàng khác hiện nay nếu khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt tại quầy sẽ không mất bất cứ khoản chi phí nào. Đặc biệt khách hàng sẽ được rút cả số tiền nhỏ nhất theo như mong muốn của bản thân.

Thậm chí quý khách hàng sẽ được rút toàn bộ tiền trong tài khoản một cách dễ dàng mà không mất thêm chi phí nào. Vì vậy, nếu như gia đình bạn gần quầy giao dịch có thể đến trực tiếp để được hỗ trợ và rút số tiền mình mong muốn.

phi rut tien mat tai quay vib
Thực hiện các giao dịch tại ngân hàng rút tiền VIB nhanh chóng

Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến giao dịch tại ngân hàng VIB. Chỉ cần liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc đến quầy giao dịch sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp kịp thời. Cung cấp cho khách hàng câu trả lời thỏa đáng mang đến thông tin hữu ích nhất cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại ngân hàng quốc tế VIB.

Rút tiền ngân hàng VIB bằng cách sử dụng thẻ tín dụng

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng sử dụng ngân hàng VIB có thể rút tiền bằng thẻ tín dụng được không. Hiện nay hầu hết các loại thẻ tín dụng đều cho phép người dùng rút tiền mặt từ cây ATM hoặc tại các điểm giao dịch.

Do đó, để khách hàng có thể rút tiền từ thẻ tín dụng chỉ cần đến trực tiếp một cây ATM và sử dụng thẻ của mình để rút tiền mặt. Thông thường bạn sẽ được cấp một hạn mức để rút tiền từ thẻ tín dụng và số tiền này sẽ được tính vào khoản dư nợ của thẻ.

phi rut tien mat tai quay vib2
Phí rút tiền VIB hiện tại là bao nhiêu

Tuy nhiên, với việc rút tiền từ thẻ tín dụng chỉ được áp dụng ở một khoản phí rút tiền. Thông thường sẽ có một khoản chi phí cố định hoặc một phần trăm từ số tiền mà khách hàng rút. 

Bên cạnh đó lãi suất cho khoản rút tiền sẽ được tính từ ngày rút tiền và không có chính sách ưu đãi miễn giảm lãi như việc khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Mức phí rút tiền VIB tại ATM hoặc quầy sẽ khác nhau điều này còn phụ thuộc vào quy định của ngân hàng.

Một số lưu ý khi khách hàng sử dụng dịch vụ rút tiền tại ngân hàng VIB

Nếu khách hàng đang có nhu cầu rút tiền từ thẻ tín dụng thì trong quá trình sử dụng cần lưu ý những rủi ro và chi phí cần thiết như sau:

– Hãy kiểm tra mức phí rút tiền từ thẻ tín dụng của bản thân và mức phí này thông thường sẽ rất cao có thể lên đến 5% hoặc 10%. Nếu có thể bạn nên tránh rút tiền mặt từ thẻ tín dụng và sử dụng các phương thức khác nếu có nhu cầu.

– Nếu trường hợp nhất thiết phải sử dụng việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hãy đảm bảo rằng bạn đã trả nợ đầy đủ và đúng hạn. Nếu không khách hàng sẽ phải đối mặt với mức lãi suất cao và các khoản chi phí bị trễ hạn. Hơn thế nữa sẽ ảnh hưởng tới hạn mức tín dụng của bạn tại ngân hàng VIB.

Bài viết này vn-bank.com đã chia sẻ những thông tin liên quan đến phí rút tiền VIB tại ATM hoặc quầy giao dịch. Khách hàng nếu đang có thắc mắc về những thông tin này có thể tham khảo bài viết để nắm rõ hơn. Bên cạnh đó nếu còn thắc mắc nào khác có thể liên hệ với nhân viên của ngân hàng để được hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan