Cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agirbank trên điện thoại và SMS

Có thể nói hiện nay số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Agribank ngày càng tăng lên. Bởi vì đây là ngân hàng nhà nước, do đó độ uy tín luôn ở mức cao nhất tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không phải ai cũng biết cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank. Do phần lớn khách hàng đều quan tâm đến việc sử dụng tiền mà ít quan tâm đến việc chi tiêu vào việc gì. Trong bài viết này VN Bank sẽ hướng dẫn cụ thể cách tra cứu lịch sử giao dịch Agribank nhanh chóng và hiệu quả.

Những lý do cần kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank?

Như chúng ta đã biết lịch sử giao dịch chính là một công cụ để kiểm tra lại các giao dịch đã dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dựa vào trí nhớ của mình thì không thể ghi nhớ được tất cả số tiền mình đã dùng.

Vì vậy nếu muốn nắm bắt từng khoản chi tiêu hợp lý, chính xác thì thực hiện cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank là điều nên làm. Việc kiểm tra lịch sử giao dịch ở ngân hàng Agribank không chỉ giúp bạn biết được mình đã tiêu bao nhiêu tiền mà thấy được mình đã sử dụng dịch vụ gì.

Bên cạnh đó khi bạn thường xuyên kiểm tra các giao dịch sẽ giúp bạn kiểm soát được nguồn tài chính của mình. Việc kiểm tra giao dịch sẽ giúp bạn biết đến sản phẩm, dịch vụ mình đã chi trả tránh bị hoang phí. Đối với những vật dụng không cần thiết thì bạn có thể rút kinh nghiệm chi tiêu ở những lần sau.

kiem tra lich su giao dich agribank2
Những lý do bạn nên kiểm tra lại các giao dịch tại ngân hàng Agribank

Một số cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank thông dụng

Để kiểm tra lịch sử giao dịch của mình vô cùng đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa biết cách kiểm tra thế nào cho nhanh chóng, dễ dàng. Dưới đây là một số cách khách hàng có thể tham khảo sẽ giúp ích được bản thân hơn rất nhiều.

Cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank trên điện thoại đơn giản

Để thực hiện được việc kiểm soát giao dịch của bản thân khách hàng có thể tham khảo bằng việc tra cứu trên điện thoại qua ứng dụng internet banking.

Bước 1: Đầu tiên người dùng hãy truy cập vào website chính thức của ngân hàng Agribank tại mục internet banking. Tại giao diện của website bạn có thể điền các thông tin liên quan đến tài khoản chính chủ của mình.

Bước 2: Khi đã thấy giao diện chính của ngân hàng Agribank hiện lên thì bạn nhấn vào mục giao dịch trong danh sách hiển thị ở bên trái của giao diện màn hình. Tiếp đó nhìn sang nội dung bên phải và chọn thông tin tài khoản để tiếp tục thực hiện giao dịch của mình.

kiem tra lich su giao dich agribank1
Tham khảo cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank trên điện thoại nhanh

Bước 3: Sau khi hoàn thiện 2 bước trên bạn nhấn vào mục lịch sử giao dịch để kiểm tra lại những lịch sử đã sử dụng tại ngân hàng Agribank. Khi đó bạn sẽ thấy toàn bộ giao dịch mình đã thực hiện được hiển thị hoặc bạn có thể chọn khoảng thời gian để kiểm tra dễ dàng hơn. Trang website có file Excel giúp chúng ta nắm rõ được những giao dịch tài khoản tại ngân hàng Agribank. Lưu ý bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking tại ngân hàng Agribank với chi phí 50k/ năm.

Hướng dẫn cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank qua SMS tiện lợi

Trước tiên bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp VBA GD gửi tới số 8149 để kiểm tra được 5 giao dịch đã thực hiện gần đây nhất. Chi phí tin nhắn gửi tới số 8149 khoảng 1.500 đồng và bạn cần phải đăng ký dịch vụ SMS banking trước. Ngoài ra, mức chi phí để duy trì dịch vụ SMS banking của ngân hàng Agribank hàng tháng là 10.000 đồng.

kiem tra lich su giao dich agribank
Kiểm tra thông tin lịch sử giao dịch qua tin nhắn tới số 8149

Một số phương pháp kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank khác

Ngoài cách thức kiểm tra lịch sử giao dịch của ngân hàng Agribank bằng điện thoại hoặc SMS thì khách hàng có thể tham khảo thêm một số hình thức sau. Nếu thấy hình thức nào phù hợp khách hàng có thể cân nhắc sử dụng để tạo nên sự tiện lợi hơn khi thực hiện các giao dịch.

Kiểm tra lịch sử tại quầy giao dịch Agribank

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp khách hàng kiểm tra các giao dịch tại Agribank nhanh chóng và tiện lợi. Trong đó đầu tiên đó chính là việc ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng Agribank và nhờ nhân viên kiểm tra giúp.

Với cách này tuy có mất nhiều thời gian nhưng độ chính xác về thông tin là tuyệt đối. Khi kiểm tra lịch sử các giao dịch tại chi nhánh khách hàng cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước, đi vào giờ hành chính để được hỗ trợ.

Kiểm tra lịch sử giao dịch tại cây ATM của Agribank

Với mạng lưới các cây ATM trải rộng khắp 63 tỉnh thành phố hiện nay thì khách hàng dễ dàng để kiểm tra các giao dịch tại Agribank theo các bước như sau:

– Bước 1: Đến cây ATM gần với mình nhất và đưa thẻ ATM Agribank vào khe của đầu đọc thẻ.

– Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ sau đó tiến hành nhập mã pin để thực hiện quy trình đăng nhập thông tin.

– Bước 3: Tại mục tra cứu số dư để biết tổng số tiền hiện đang có trong tài khoản là bao nhiêu. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là tại các cây ATM bạn không thể tra chi tiết giao dịch.

Bài viết này là những chia sẻ về cách kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank trên điện thoại hoặc qua SMS. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho mình.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan