Thẻ Debit Classic VIB là gì? Có rút tiền được không?

Thẻ debit classic vib là gì – Câu hỏi được đặt ra cho những khách hàng đang muốn tìm hiểu về các dòng thẻ tín dụng của VIB đang có mặt trên thị trường. Là một loại thẻ quốc tế, mang tính năng kết nối toàn cầu để khách hàng thanh toán. Ngoài ra, khi cầm trên tay chiếc thẻ này, mọi người sẽ thắc mắc rằng thẻ debit vib có rút tiền được không, bài viết hôm nay VN Bank sẽ giải đáp tất tần tật cho các bạn nhé.

Những loại thẻ thuộc danh mục Debit Mastercard của Vib

  • Thẻ Vib Platinum
  • Thẻ Vib Values
  • Thẻ Vib Classic

Thẻ Debit Classic là cái gì?

Thẻ debit classic vib là gì – chiếc thẻ thuộc trong dòng thẻ ghi nợ quốc tế chẳng hạn như: Gold, Platinum,… 

Thẻ này mang thương hiệu Mastercard có tính năng thanh toán trực tiếp, khi giao dịch để mua sắm, ăn uống hay bất kỳ thứ gì đều vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, trên thế giới có hơn 30 triệu điểm giao dịch đều có thể chấp nhận chiếc thẻ này.

The Debit Classic VIB la gi1
chiếc thẻ vib classic đầy tiện lợi

Những lợi ích chiếc thẻ Debit Classic mang lại cho khách hàng

Sau khi giải đáp xong về vấn đề thẻ debit classic vib là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các lợi ích mà chiếc thẻ này mang lại khi bạn trở thành chủ nhân của nó

  • An toàn và bảo mật cao: Với công nghệ EMV chip được sử dụng lên chiếc thẻ giúp ngăn chặn được các hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của bạn. Bạn cũng có thể kích hoạt tính năng OTP để bảo vệ tài khoản của mình
  • Vô cùng tiện lợi: Với chiếc thẻ này bạn có thể thoải mái mua sắm với bất kì nơi đâu trong và ngoài nước. Không giới hạn địa điểm hay thời gian thanh toán của bạn. 
  • Quản lý tài chính tốt: Chiếc thẻ debit classic cho phép bạn được quản lý mức tài chính của mình dễ dàng hơn và vô cùng linh hoạt. Nếu bạn có nhu cầu kiểm tra số dư hoặc lịch sử giao dịch đều được.
  • Cung cấp cho bạn vô vàn ưu đãi hấp dẫn: Chiếc thẻ của Vib này ngoài những lợi ích trên còn mang lại cho bạn các ưu đãi đặc biệt như: tích luỹ điểm đổi quà ngay, hoàn tiền mặt cho bạn khi mua sắm,….

Thẻ này rút tiền được không?

thẻ debit vib có rút tiền được không? Câu trả lời là được, bạn có thể sử dụng chiếc thẻ này để rút tiền ở máy ATM hay thanh toán ở máy POS tại những nơi công cộng, thẻ sẽ được chấp nhận và giao dịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều đấy nhé.

Ngoài ra nếu không rút tiền tại ATM/POS, bạn có thể rút tiền mặt trực tiếp tại chi nhánh của ngân hàng vib. Chỉ cần mang theo CCCD/CMND, yêu cầu với nhân viên về việc bạn muốn rút tiền thì đều đáp ứng cho bạn hết.

Điều kiện để bạn sở hữu chiếc thẻ Debit Classic Vib 

Để có thể sở hữu được chiếc thẻ này, bạn phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Khách hàng mang quốc tịch Việt Nam, nếu như là người Nước ngoài thì cần sinh sống tại Việt Nam 1 năm trở lên. 
  • Khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Mỗi loại thẻ đều yêu cầu bạn cần phải chứng minh mức thu nhập hằng tháng của mình. Đối với thẻ Debit Classic tài khoản ngân hàng của bạn phải từ 6.000.000/VNĐ trở lên nhé

Ngoài ra, các loại thẻ như Gold, Platinum, World đều giống chiếc thẻ Classic cũng cần phải chứng minh thu nhập như sau:

  • Thẻ tín dụng Vib Platinum: Mức lương thu nhập tối thiểu 1 tháng của bạn qua tài khoản ngân hàng phải là từ 15.000.000/VNĐ trở lên
  • Thẻ tín dụng Vib Gold: Mức lương thu nhập tối thiểu 1 tháng của bạn qua tài khoản ngân hàng phải từ 8.000.000/VNĐ trở lên
  • Thẻ tín dụng Vib World: Mức lương thu nhập tối thiểu 1 tháng của bạn qua tài khoản ngân hàng phải từ 20.000.000/VNĐ trở lên
The Debit Classic VIB la gi
Sử dụng debit vib để rút tiền dễ dàng, thuận tiện hơn

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ Debit Vib

Đăng ký SMS Banking

Khi bạn đăng ký SMS Banking, điều này có nghĩa sẽ giúp bạn phát hiện được những xâm nhập bất thường trên điện thoại của bạn. Lúc này nếu phát hiện được hãy thông báo cho ngân hàng để được giải quyết, tránh mất tiền oan phí hoặc bị hack tài khoản.

Thay đổi mật khẩu và mã PIN định kỳ

Bạn không nên đặt mật khẩu hay mã PIN của mình quá đơn giản, vì có thể người khác sẽ hack và lấy tiền từ tài khoản của bạn. Và hãy nhớ thay đổi mật khẩu cũng như là mã PIN của bạn định kỳ, điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được tài khoản của mình.

Không cho người khác sử dụng thẻ của mình

Chiếc thẻ vib debit rất dễ để thực hiện các giao dịch, chỉ cần nắm rõ được mã PIN và quẹt thẻ 1 lần là số tiền của bạn sẽ bị trừ đi ngay. Thế nên hạn chế việc cho người khác cầm thẻ của mình nhé, để tránh trường hợp bị mất tiền hay bị lừa đảo.

Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn về câu hỏi thẻ debit classic vib là gì cũng như thẻ debit vib có rút tiền được không. Hy vọng bài viết này mang lại sự lợi ích cho bạn trong việc sử dụng các loại thẻ tín dụng của ngân hàng vib, nếu như bạn có nhu cầu đừng chần chờ gì nữa hãy mở ngay một chiếc thẻ debit vib cho bản thân nhé! Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan