Thẻ Icard VIB là gì? Có rút tiền được không? Biểu phí như thế nào?

Khác với những loại thẻ tín dụng, chiếc thẻ vib icard là một loại thẻ dùng để thanh toán, mua sắm, chiếc thẻ này đủ thoả mãn nhu cầu để mọi người có thể chi tiêu với hạn mức trong thẻ lên đến 50.000.000/VNĐ tại những cây ATM trong nước, 15.000.000/VNĐ cho ATM ngoài nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi hãy cùng tìm hiểu về loại thẻ này, thẻ icard vib có rút tiền được không nhé!

Thẻ Icard VIB là gì? 

Thẻ vib icard là thẻ thanh toán toàn cầu do Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam phát hành. Với loại thẻ này, khách hàng không chỉ thanh toán hàng hóa, dịch vụ mà còn có thể thanh toán hóa đơn qua thẻ hoặc trực tuyến. Điều này làm cho việc thanh toán thuận tiện hơn, không cần mang theo tiền mặt và dịch vụ nhanh hơn.

Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức phát hành thẻ thanh toán toàn cầu vib icard bao gồm: thẻ vật lý hay thẻ ảo. Đặc biệt, khách hàng còn có quyền tùy chọn màu sắc, thiết kế của chiếc thẻ này theo sở thích và thể hiện cá tính của mình. Vì vậy, ICard VIB được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng.

the icard vib co rut tien duoc khong1
Chiếc thẻ Icard Vib làm siêu lòng giới trẻ

Thẻ Icard Vib có rút tiền được không?

Vì không phải loại thẻ tín dụng thông thường, cho nên câu hỏi thẻ icard vib có rút tiền được không sẽ được đặt ra đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng chiếc thẻ này. Câu trả lời có có, chiếc thẻ vib icard vẫn có thể rút tiền được.

Với chức năng tương tự như các loại thẻ tín dụng khác, Icard VIB cho phép khách hàng rút tiền mặt từ các máy ATM trên toàn thế giới hoàn toàn miễn phí. Số tiền rút tối đa mỗi ngày là 50.000.000/VNĐ tại cây ATM trong nước và 15.000.000/VNĐ tại ATM nước ngoài.

Ngoài ra, khi bạn sở hữu trong tay thẻ icard vib, bạn có thể làm những điều sau:

  • Truy cập xem số dư tài khoản khi cần thiết
  • Thanh toán tiền tại những điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước
  • Thanh toán cho các hoá đơn ăn uống, mua sắm, dịch vụ khác
  • Có thể thực hiện được các giao dịch chuyển tiền đến bất kì đâu, liên ngân hàng đều được

Lợi ích khi bạn sở hữu thẻ Vib Icard

  • Trong năm đầu tiên, các giao dịch tại nước hoặc ngoài nước đều không tính phí
  • Bạn được hưởng nhiều ưu đãi với đối tác của Vib như mua hàng với giá sản phẩm ưu đãi, spa, ăn uống, chăm sóc sức khoẻ,… đều giảm 50%
  • Được quản lý chiếc thẻ qua ứng dụng My Vib: dùng để mở hay khoá thẻ, kiểm tra thẻ, giao dịch trực tuyến tiện lợi
  • Năm đầu tiên, phí phát hành thẻ và phí giao dịch hoàn toàn miễn phí
the icard vib co rut tien duoc khong
Sử dụng icard vib rút tiền như thẻ tín dụng bình thường

Biểu phí của thẻ Icard Vib

Dưới đây sẽ là biểu phí thẻ icard vib quan trọng đối với thẻ

Chi phí phát hành thẻ : Miễn phí

Chi phí duy trì thẻ: 10.000/VNĐ

Chi phí rút tiền (chung hệ thống): Miễn phí

Chi phí rút tiền (khác hệ thống – ngoài nước): 10.000/VNĐ 1 lần

Chi phí quản lý giao dịch ngoại tệ: 4% số tiền được giao dịch ( tối thiểu: 10.000/VNĐ)

Chi phí thay thế thẻ: 100.000/VNĐ

Chi phí cấp lại mã PIN: 50.000/VNĐ/thẻ

Chi phí gia hạn lại thẻ: Miễn phí

Chi phí in sao kê giao dịch: 5.500/VNĐ

Cách để mở thẻ Vib Icard

Để có thể sở hữu được chiếc thẻ thanh toán toàn cầu vib icard, bạn chỉ cần thực hiện các bước vô cùng đơn giản, thẻ không yêu cầu điều gì khó khăn, bất cứ ai đều có thể mở được chiếc thẻ này.

Mở thẻ trực tiếp tại ngân hàng

Với cách này, bạn chỉ cần tìm chi nhánh ngân hàng Vib ở gần nhà mình. Sau đó đến và yêu cầu với nhân viên của ngân hàng về việc bản thân muốn mở thẻ icard vib là được. Bạn chú ý nên đi vào giờ hành chính và tránh những ngày cuối tuần nhé.

Mở thẻ bằng ứng dụng online

Khi bạn muốn mở thẻ mà không muốn di chuyển hay mất quá nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng cách này. Chỉ cần một chiếc di động có kết nối với mạng là bạn đã sở hữu được chiếc thẻ này rồi.

  • Bấm vào website của ngân hàng Vib: https://www.vib.com.vn/vn/home
  • Nhập tất cả các thông tin yêu cầu từ phía ngân hàng như: họ và tên của bạn, số điện thoại dùng đăng kí tại Vib, email, sau đó bấm vào ô “tiếp tục”
  • Bạn chụp đầy đủ 2 mặt CCCD/CMND/hộ chiếu và up lên theo yêu cầu. 
  • Điền những thông tin được đưa ra sau đó bấm ô “ đăng ký thẻ”
  • Nhập mã OTP được gửi về điện thoại di động, sau đó bấm vào ô “xác nhận”. Sau đó bạn chỉ cần đợi thông báo mở thẻ thành công từ ngân hàng. 

Như hai cách mở thẻ icard vib được nêu trên, là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc thẻ ngay. Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi đúng chứ. Chiếc thẻ này sẽ vừa giúp ích bạn trong việc thanh toán, giao dịch, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi. Mặc dù không phải là loại thẻ tín dụng, nhưng icard vib vẫn có đủ các chức năng mà thẻ tín dụng thông thường có. 

Ngoài ra bạn còn có thể đặt vé máy bay, đặt vé khách sạn, những chỗ du lịch khám phá, cũng có thể thanh toán điện nước, nạp tiền điện thoại nếu có nhu cầu,….

Như vậy bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi thẻ icard vib có rút tiền được không cũng như giải thích icard vib là gì. Ngoài ra VN Bank đã cung cấp đầy đủ thông tin về biểu phí của thẻ. Hy vọng bài viết này có ích cho bạn khi sử dụng chiếc thẻ này nhé!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 3

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan