Thẻ VIB Online Plus là thẻ Visa hay Mastercard?

Nhằm tăng thêm các tiện ích và thanh toán cho khách hàng nên ngân hàng VIB đã phát hành ra thẻ tín dụng VIB Online Plus. Khi đó nhiều người đặt ra thắc mắc là thẻ VIB Online Plus là thẻ Visa hay Mastercard? Trong bài viết dưới đây VN Bank sẽ có giải đáp chi tiết vấn đề này. 

Thẻ VIB Online Plus sử dụng là thẻ Visa hay Mastercard?

Thắc mắc thẻ VIB Online Plus là thẻ Visa hay Mastercard nhiều khách hàng đưa ra để hiểu rõ hơn sản phẩm. Theo thông tin từ ngân hàng VIB thì thẻ này là dòng Mastercard với các đặc điểm đầy đủ cung cấp cho khách hàng sử dụng theo nhu cầu.

Khách hàng cần mở thẻ không cần phải chứng minh về nguồn thu nhập mà vẫn có thể sở hữu VIB Online Plus chi tiêu trước thanh toán sau. Vốn thuộc dòng thẻ MasterCard nên tiện ích dùng cho thanh toán được các giao dịch trong, người nước nhanh chóng. Thêm nhiều chức năng như: 

  • Thanh toán trực tuyến nhanh gọn: Chủ thẻ tiện lợi mua hàng trực tuyến nhanh chóng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế đơn giản. Không phải qua trung gian và tốn kém các chi phí khác. 
  • Có tiền dự phòng: Khi sở hữu dòng thẻ này thì chủ thẻ có thể sử dụng khoản tiền vay trước từ VIB mà không cần phải làm các thủ tục phức tạp. 
  • Tiện khi du lịch nước ngoài: Khi dùng dòng thẻ này thì khách hàng an tâm du lịch, du học, công tác nước ngoài cho các giao dịch, chi tiêu không cần mang nhiều tiền mặt. Dòng thẻ MasterCard có mặt trên 210 quốc gia và các vùng lãnh thổ nên dễ dàng sử dụng.
the vib online plus la the visa hay mastercard 1
Thẻ VIB Online Plus sử dụng là thẻ Visa hay Mastercard?

Những lợi ích của dòng MasterCard trên VIB Online Plus

Khi biết thẻ VIB Online Plus là thẻ Visa hay Mastercard thì chắc chắn các bạn sẽ muốn biết đặc điểm, lợi ích khi sử dụng. Vốn thuộc dòng thẻ MasterCard nên VIB Online Plus cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng.

Thẻ tín dụng của ngân hàng VIB này có nhiều điều kiện mở rộng tạo thuận lợi cho khách hàng khi lựa chọn. Các bạn có thể tìm hiểu các lợi ích của dòng thẻ này để cân nhắc đăng ký sử dụng phục vụ cuộc sống, công việc, các nhu cầu khác: 

  • Có hạn mức giao dịch lên tới 200 triệu đồng, dễ dàng mua sắm hàng hóa, sử dụng các dịch vụ mà không phải mang nhiều tiền mặt hoặc lo lắng hiện tại chưa có. 
  • Các hoạt động chi tiêu với thẻ này còn được tham dự vào chương trình hoàn tiền với con số tới 600.000 VNĐ/kỳ sao kê. Chi tiêu tại khu vực nước khác thì số tiền được hoàn tới 6%, được 3% cho các chi tiêu trong nước và 0.1% cho các chi tiêu khác.
  • Các giao dịch với thẻ được đảm bảo an toàn, trực tuyến nhanh chóng không thông qua các bước phức tạp
  • Tặng thêm gói bảo hiểm cho giao dịch trị giá tới 105 triệu VNĐ.
  • Người sử dụng thẻ được tặng 300.000 VNĐ cho các giao dịch chi tiêu có lưu thông tin thẻ ở trên ứng dụng hoặc trang web đơn vị chấp nhận dùng thẻ online. 
  • Chủ động trong việc đổi số tiền hoàn tích lũy sang tiền mặt, phí thường niên hoặc phiếu quà tặng nhanh chóng. 
  • Nhiều ưu đãi khác trong quá trình dùng thẻ tận hưởng từ ngân hàng VIB và Mastercard.
the vib online plus la the visa hay mastercard 2
Những lợi ích của dòng MasterCard trên VIB Online Plus

Muốn đăng ký thẻ VIB Online Plus làm như thế nào?

Hiện tại có nhiều phương thức khác nhau để khách hàng cân nhắc đăng ký mở thẻ tín dụng VIB Online Plus. Khách hàng có thể cân nhắc mở trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc trực tuyến tùy vào thời gian và nhu cầu. 

Mở thẻ tín dụng tại các phòng giao dịch/chi nhánh VIB

Mở thẻ tín dụng VIB Online Plus bạn có thể tới trực tiếp tại bất cứ phòng giao dịch hoặc chi nhánh nào của ngân hàng VIB. Trước khi đi bạn cần liên hệ với nhân viên tín dụng để hỏi về điều kiện đáp ứng đủ không, chuẩn bị trước hồ sơ sẵn sàng.

Khi tới quầy giao dịch ngân hàng bạn nhớ tới vào giờ hành chính ngân hàng mở cửa làm việc, mang theo CCCD chính chủ. Sau đó nêu yêu cầu với nhân viên ngân hàng tại quầy để được hướng dẫn thực hiện thủ tục cụ thể. 

the vib online plus la the visa hay mastercard 3
Mở thẻ tín dụng tại các phòng giao dịch/chi nhánh VIB

Mở thẻ tín dụng qua website chính chủ VIB

Một cách thức khác trực tuyến là bạn sẽ đăng ký mở thẻ tín dụng VIB Online Plus thông qua website chính thức https://www.vib.com.vn/. Cách thức thực hiện chỉ cần bạn làm đúng hướng dẫn từng bước sẽ hoàn thành. Khi đăng ký hợp lệ sẽ có nhân viên ngân hàng liên hệ với bạn để xác minh chính chủ, giao thẻ trực tiếp. 

Đối với những người thành thạo công nghệ thông tin thì sử dụng cách đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với làm trực tiếp tại quầy. Vào giờ cao điểm thì tại các quầy giao dịch VIB thường có đông khách nên cũng sẽ khá mất thời gian chờ đợi.

the vib online plus la the visa hay mastercard 4
Mở thẻ tín dụng qua website chính chủ VIB

Toàn bộ thông tin trên đã giải đáp rõ ràng về thẻ VIB Online Plus là thẻ Visa hay Mastercard. Dòng thẻ tín dụng này mang đủ các đặc điểm và tiện ích của Mastercard nên khách hàng nào đang có nhu cầu có thể tham khảo để đăng ký sử dụng. Trên website chính thức của vn-bank.com liên tục cập nhật các kiến thức về lĩnh vực ngân hàng mời bạn thường xuyên ghé thăm.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan