Mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không? Lưu ý gì?

Mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không? Nhiều người trước khi có quyết định sẽ cân nhắc việc mở thẻ liệu an toàn để có thể sử dụng bình thường. Hiện tại có nhiều phương thức áp dụng để mở thẻ khác nhau. Trong bài viết này VN Bank sẽ giải đáp rõ ràng thắc mắc này. 

Thẻ tín dụng VIB có tốt không? 

Thẻ tín dụng ngân hàng VIB được thiết kế và phát hành chính thức bởi Ngân hàng Quốc Tế VIB. Hiện nay ngân hàng có 9 loại thẻ tín dụng khác nhau trực thuộc quản lý chính thức. Khách hàng có thể tham khảo đặc điểm, điều kiện, lợi ích, lãi suất của từng dòng thẻ để quyết định sử dụng theo mục đích của mình.

Thẻ tín dụng VIB là dòng thẻ uy tín và có nhiều lợi ích cho khách hàng bởi vậy tùy vào nhu cầu để khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB để sử dụng. Cùng đánh giá một số ưu điểm của loại thẻ này như:

  • Khách hàng tiện ích trong việc mua sắm, chi tiêu, rút tiền mặt tại các ATM khi có nhu cầu sử dụng.
  • Thanh toán hóa đơn khi mua hàng tại các đơn vị, cửa hàng trong và ngoài nước dễ dàng 
  • Mỗi khách hàng tùy vào điều kiện cụ thể mà được cấp hạn mức chi tiêu theo quy định của VIB tương đối lớn.
  • Chủ thẻ được miễn phí thường niên sử dụng trọn đời. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người thực hiện như hoàn tiền khi mua sắm, tích lũy các dặm,… 
  • Giúp chủ thẻ đổi tiền mặt nhanh chóng.
  • Thông tin chủ thẻ và các giao dịch được bảo mật tốt. 
mo the tin dung vib co lua dao khong 1
Thẻ tín dụng VIB có tốt không? 

Mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không?

Nhiều người lo lắng vấn đề mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không? Điều này khi xuất hiện cũng khiến một số người hoang mang lo lắng không rõ thực hư đắn đo khi muốn thực hiện.

Để giải đáp cho câu hỏi này thì mở thẻ tín dụng VIB sẽ có thủ tục hỗ trợ từ ngân hàng VIB uy tín. Cho nên mọi người không phải lo lắng vấn đề bị lừa gạt, sử dụng thẻ không an toàn. 

Việc phát hành dịch vụ thẻ tín dụng cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng có nhu cầu. Tất nhiên có nhiều phương thức mở thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch/chi nhánh VIB hoặc trực tuyến qua các ứng dụng như MyVIB. Khách hàng muốn an toàn, tránh đơn vị hoặc cá nhân nào giả mạo thì cần phải làm đúng cách thức thì không có gì phải lo lắng.

Ngân hàng VIB cũng đưa ra nhiều cảnh báo về việc thẻ tín VIB nên mở cẩn thận, nếu không thực hiện được trực tuyến thì hãy tới trực tiếp ngân hàng để giao dịch viên hỗ trợ tận tay. Như vậy đảm bảo không phải lo lắng bị lừa đảo bất cứ vấn đề gì. 

Nhiều khi có tổ chức, cá nhân lợi dụng danh tiếng của VIB cung cấp đường link mở thẻ tín dụng VIB trực tuyến để lấy cắp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng. Sau đó truy cập để làm hại danh tính, ăn cắp tài sản trong thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng khiến nhiều người đau đầu. Do vậy các bạn hãy hết sức cẩn trọng trong thao tác, chọn đường link tránh nghĩ nhầm cho ngân hàng VIB làm việc thiếu trách nhiệm, lừa đảo người dân. 

Chiêu trò giả mạo mở thẻ tín dụng VIB lừa đảo khách hàng?

Thực tế hiện nay không ít cá nhân, tổ chức giả mạo ngân hàng VIB lừa mở thẻ tín dụng. Chính vì thế mới rộ tin đồn ảnh hưởng tới danh tiếng của ngân hàng trên thị trường. Vậy có những chiêu trò giả mạo nào mà lừa đảo đưa ra để làm hại khách hàng. 

  • Các đối tượng lừa đảo sẽ lấy số điện thoại lạ gửi tin nhắn, gọi điện chiêu dụ khách hàng truy cập vào đường link mở thẻ tín dụng của VIB. Khách hàng nhấp vào đường link đó có thể bị ăn cắp thông tin hoặc truy cập vào điện thoại rất nguy hiểm.
  • Bên lừa đảo tạo lập facebook, fanpage với hình ảnh, logo, các bài viết nêu hoạt động của ngân hàng VIB trực tiếp gửi tin nhắn chiêu dụ khách hàng. Mời nhấp vào đường link, cung cấp thông tin cá nhân để mở thẻ tín dụng nhưng thực chất phục vụ cho việc lừa đảo, đánh cắp tiền trực tuyến. 
  • Có đối tượng tinh vi hơn thì mặc quần áo, giả mạo nhân viên ngân hàng tới nhà để chào mời mở the tín dụng VIB Online Plus lừa đảo. Đối với những người thiếu kinh nghiệm bị lừa cung cấp thông tin, giấy tờ tùy thân, truy cập đường link lạ rồi bị lừa tiền. 
mo the tin dung vib co lua dao khong 2
Chiêu trò giả mạo mở thẻ tín dụng VIB lừa đảo khách hàng?

Mở thẻ tín dụng VIB cần phải lưu ý điều gì?

Câu hỏi mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không đã được giải đáp. Vậy việc mở thẻ này muốn an toàn, hiệu quả, tránh nguy cơ bị đối tượng giả mạo lừa tiền phải làm sao, cùng xem lưu ý: 

  • Bạn phải nắm bắt được các cách thức mở thẻ tín dụng VIB mà ngân hàng cung cấp hiện nay.
  • Truy cập vào website chính thức của VIB để xem hướng dẫn cách mở thẻ và đường link chính thức thực hiện thao tác. 
  • Nên liên hệ trước với bộ phận tín dụng ngân hàng VIB để nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết, tránh các sai lầm.
  • Không nên tin tưởng truy cập vào các đường link lạ, ngân hàng không tự nhiên gửi tin nhắn chiêu dụ mở thẻ.
  • Không tin lầm người lạ tới nhà mời mời mở thẻ, không tùy tiện cung cấp thông tin cá nhân hoặc đóng các khoản tiền khác. 
  • Không cung cấp các thông tin quan trọng về mã CVV/CVC, OTP hay mã PIN… cho bất kỳ ai. 
mo the tin dung vib co lua dao khong 3
Mở thẻ tín dụng VIB cần phải lưu ý điều gì?

Mở thẻ tín dụng VIB có lừa đảo không đã được giải đáp rõ ràng ở bài viết trên. Ngân hàng VIB uy tín nhưng bạn phải cẩn thận trước các đối tượng tinh vi dở trò lừa đảo hiện nay. Mong rằng chia sẻ này hữu ích với mọi người khi biết cách mở thẻ an toàn.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan