MyVIB 2.0 là gì? Khác gì 1.0? Có lừa đảo không?

MyVIB 2.0 là gì? Hiện nay ứng dụng phát hành mang lại rất nhiều tiện ích thông minh cho khách hàng sử dụng. Có nhiều điểm khác biệt của phiên bản 2.0 so với bản 1.0 cũ. Vì vậy trong bài viết này vn-bank.com sẽ cung cấp, đồng thời đánh giá về MyVIB 2.0 có lừa đảo hay không. 

MyVIB 2.0 là gì?

My VIB 2.0 là gì? Là ứng dụng ngân hàng số được ngân hàng VIB cung cấp để mang lại tiện ích cho khách hàng tải, cài đặt trên thiết bị điện tử sử dụng tiện lợi hơn. Ứng dụng này tương thích với cả 2 hệ điều hành là IOS, Android. 

Tiện ích MyVIB là gì? Có nhiều tiện ích thông minh mang lại trải nghiệm tốt như công nghệ thực tế tăng cường AR, giao dịch với giọng nói AI Voice,… Mặc khác khách hàng giao dịch trên MyVIB 2.0 được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí nạp tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán các hóa đơn,… 

Mặt khác ứng dụng này còn combo miễn phí siêu chất lượng khác như: 

  • Miễn phí cho khách hàng được chọn số tài khảo Digi tùy chọn, quản lý tài khoản, giao dịch, thanh toán online
  • Miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ tín dụng VIB, phát hành thẻ VIB iCard
  • Miễn phí với các giao dịch ngoại tệ
  • Miễn phí cho rút tiền tại các ATM VIB toàn thế giới
  • Miễn phí chuyển tiền 24/7 tới tài khoản của đủ các ngân hàng khác,… 
myvib 2.0 la gi 1

MyVIB 2.0 là gì?

MyVIB 2.0 có lừa đảo hay không?

Một số người khi biết tới ứng dụng MyVIB 2.0 là gì phân vân không biết có lừa đảo hay không? Ứng dụng này được phát hành sử dụng bởi VIB là ngân hàng uy tín có thâm niên hoạt động uy tín trên thị trường ngân hàng Việt Nam. Bởi vậy khách hàng không phải lo lắng về vấn đề lừa đảo, thiếu tin cậy, sử dụng kém hiệu quả.

VIB luôn cập nhật ứng dụng công nghệ hiện đại vào để mang lại trải nghiệm tốt nhất với khách hàng. VIB hướng tới ngân hàng số nên MyVIB 2.0 được chú trọng hoạt động an toàn, chất lượng cao. Không chỉ thực hiện thuận tiện các giao dịch tài chính cơ bản mà còn nhiều tiện ích thông minh khác. MyVIB 2.0 có lừa đảo không giải thích như sau:

  • Mọi người dễ dàng sử dụng MyVIB 2.0 để gửi tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn điện tử, mua vé máy bay, trả cước viễn thông, đóng tiền bảo hiểm, thanh toán với quét mã QR,…
  • Đối tác của MyVIB 2.0 liên tục mở rộng để mang tới hệ sinh thái mở rộng, có nhiều quyền lợi cho người dùng hơn. 
  • Tính bảo mật của MyVIB 2.0 cực kỳ cao, ngăn chặn tin tặc phá hoại và xâm nhập để sử dụng dữ liệu, tài sản người dùng trái phép.
  • Dễ dàng quản lý trực tuyến thông tin tài khoản, kiểm tra số dư tài khoản, dư nợ thẻ tín dụng, kiểm tra lịch sử các giao dịch, kiểm soát thu chi,… vô cùng đơn giản,…
  • Ứng dụng tải về máy có dung lượng nhẹ, an toàn cho thiết bị điện tử không chứa virus gây hại.
  • Khách hàng đã sử dụng MyVIB 2.0 đều phản hồi tích cực không có hành vi lừa đảo, lấy tài sản người dùng hoặc có giao dịch trái phép không xác minh được
  • Khách hàng khi tải mới ứng dụng này và hoàn thành các thao tác, giới thiệu bạn bè, có giao dịch thì sẽ nhận tới 800.000đ,…

Xem thêm: đăng nhập vib 2.0 trên máy tính

myvib 2.0 la gi 2

MyVIB 2.0 có lừa đảo hay không?

MyVIB 2.0 khác gì với 1.0?

Khi phát hành ứng dụng MyVIB 2.0 so sánh với bản 1.0 có nhiều điểm khác biệt? Có nhiều điểm khác biệt của 2 phiên bản này và cho thấy bản 2.0 vượt trội hơn hẳn, cụ thể như sau: 

  • MyVIB 2.0 được phát hành cho khách của ngân hàng mở tài khoản từ ngày 30/05/2022. Trong khi đó bản 1.0 đã được phát hành từ lâu.
  • Khác biệt của VIB 2.0 là gì? 2.0 không phải là phiên bản cập nhật của 1.0 nâng cấp thêm các tính năng mới.
  • Khi khách hàng cài đặt, chuyển sang sử dụng phiên bản 2.0 thì tài khoản Internet Banking và MyVIB 1.0 trước đó đang dùng sẽ bị khóa lại không dùng tiếp tục được nữa
  • Các tính năng mới chỉ phiên bản 2.0 mới có còn 1.0 sẽ không có được. Bao gồm công nghệ thực tế tăng cường AR dễ dàng tìm các cây ATM/chi nhánh, quản lý thẻ; Giao dịch bằng giọng nói AI Voice Banking dùng lệnh “Hi MyVIB” thuận tiện Chuyển/nạp tiền mà không cần dùng tay; Có cộng đồng Friendzone kết nối bạn bè.
myvib 2.0 la gi 3

MyVIB 2.0 khác gì với 1.0?

Những kỷ lục mà MyVIB 2.0 nhận được khi phát hành ra thị trường

MyVIB 2.0 từ khi ra mắt hoạt động cho tới nay đã đạt được nhiều kỷ lục ấn tượng từ ổ chức Kỷ lục Việt Nam. Đây chính là vinh hạnh của ngân hàng VIB và minh chứng cho ứng dụng an toàn, chuyên nghiệp đáng để sử dụng. Kỷ lục của MyVIB 2.0 là gì cụ thể:

  • Ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam được mang tới trải nghiệm hiện đại thực tế tăng cường (AR) trên ứng dụng MyVIB 2.0
  • MyVIB 2.0 – Ứng dụng Mobile Banking Cloud Native đầu tiên tại nước Việt Nam.

Toàn bộ thông tin trên đã giải đáp rõ ràng về khái niệm MyVIB 2.0 là gì, uy tín không, khác biệt như thế nào so với phiên bản 1.0 trước đó. Khi bạn hiểu rõ có thể an tâm trong việc tải xuống máy, cài đặt và sử dụng các tính năng phục vụ cuộc sống, giao dịch, mua sắm theo nhu cầu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan