Cách đáo hạn Ngân Hàng Agribank: Thủ tục, phí, lãi suất, thời gian

Bạn đã vay một khoản tại ngân hàng Agribank và đã tới thời gian hết hạn. Lúc này bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank để có thêm thời gian trả nợ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết làm cách nào để đáo hạn hiệu quả và đúng luật theo quy định của ngân hàng. Bài viết này VN-Bank.com sẽ chia sẻ cách đáo hạn ngân hàng Agribank và các thủ tục đáo hạn ngân hàng Agribank hiệu quả và đúng luật.

Những thông tin về vay đáo hạn ngân hàng Agribank là gì?

Có nhiều khách hàng chưa biết về khái niệm đáo hạn ngân hàng Agribank cũng như thủ tục, thời gian, chi phí, lãi suất vay đáo hạn ngân hàng Agribank. Chúng ta cần hiểu rõ về định nghĩa đáo hạn để khi bắt tay vào việc đăng ký sẽ không gặp bất cứ khó khăn hoặc trục trặc nào.

Cach dao han Ngan Hang Agribank2
Dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank cần làm những thủ tục gì

Đáo hạn là một cụm từ chuyên được dùng để chỉ ngày ra hạn hoặc sắp tới thời hạn vay trên hợp đồng vay tiền. Ngày đáo hạn cuối cùng cũng có nghĩa là ngày mà khách hàng phải thực hiện thanh toán toàn bộ số tiền gốc và lãi của ngân hàng Agribank. Ngày đáo hạn này được ghi rõ trong hợp đồng mà bạn đã ký kết với ngân hàng từ thời điểm vay vốn.

Tuy nhiên, khách hàng có thể hiểu đơn giản dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank là cách gia hạn thêm thời gian vay hoặc gửi tiền của khách hàng với ngân hàng. Nếu như bạn đã gửi hoặc vay tiền tại ngân hàng mà gần tới ngày rút chúng ta có thể tăng thời gian đáo hạn ngân hàng Agribank để chưa phải thanh toán hợp đồng. Từ đó sẽ tạo điều kiện để khách hàng có thêm thời gian để sắp xếp trả nợ hoặc kinh doanh theo nhu cầu.

Ưu điểm của dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng Agribank

Sử dụng dịch vụ cho vay đáo hạn tại ngân hàng Agribank mang đến nhiều ưu điểm nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Việc lựa chọn dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn về tài chính trước mắt. Dưới đây là một số ưu điểm cụ thể của dịch vụ đáo hạn tại ngân hàng Agribank như sau:

  • Thứ nhất khách hàng sẽ có thêm cho mình một khoản tiền để trả nợ ngân hàng và việc đáo hạn giúp bạn không lo mất nhà, đất hoặc dính nợ xấu.
  • Thời gian đáo hạn ngân hàng Agribank được xử lý nhanh chóng, thủ tục không rườm rà giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các khoản vay.
  • Hỗ trợ hạn mức vay đáo hạn ngân hàng Agribank tối đa lên đến chục tỷ đồng và cam kết xử lý được mọi vấn đề liên quan đến tài chính.
  • Hỗ trợ các mức lãi suất cho vay và chi phí đáo hạn theo ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Quy trình và thủ tục đáo hạn ngân hàng Agribank rất nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên của Agribank tư vấn nhiệt tình, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài ra, có nhân viên trực tổng đài hỗ trợ 24/7 giúp giải đáp mọi thắc mắc về khoản vay của khách hàng một cách nhanh chóng.
Cach dao han Ngan Hang Agribank1
Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ đáo hạn tại ngân hàng Agribank

Thủ tục đáo hạn ngân hàng Agribank theo quy định 

Để làm các thủ tục đáo hạn nhanh chóng, tiện lợi khách hàng nên làm theo những hướng dẫn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáo hạn và tuân thủ đúng luật theo quy định của ngân hàng.

Điều kiện 

Theo những thông tin được tìm hiểu để các đơn vị ngân hàng hỗ trợ cho vay đáo hạn Agribank khách hàng cần đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Các cá nhân hoặc doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh doanh cần đạt tối thiểu từ 6 tháng trở lên.
  • Chứng minh được công việc đang kinh doanh ổn định và lâu dài bằng dấu xác nhận do địa phương cung cấp.
  • Có đầy đủ các loại giấy phép kinh doanh đồng thời thực hiện đóng thuế với biên lai rõ ràng.
  • Doanh nghiệp cần có đầy đủ sổ ghi chép và hợp đồng kinh tế trong suốt thời gian hoạt động.
Cach dao han Ngan Hang Agribank
Những điều kiện cần chuẩn bị cho thủ tục đáo hạn ngân hàng Agribank

Thủ tục dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank như thế nào?

Một số thủ tục và giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị để làm thủ tục đáo hạn tại ngân hàng Agribank với cá nhân và doanh nghiệp thường có những yêu cầu như sau:

  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng tín dụng khoản vay cũ tại ngân hàng nhà nước Việt Nam Agribank.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về số thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của khách hàng.
  • Giấy đăng ký hoặc xác nhận tình trạng hôn nhân, độc thân của người đi vay hoặc người bảo lãnh.
  • Đối với doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan như giấy đăng ký kinh doanh, bảng theo dõi đóng lãi, giấy phép thành lập,…

Những thông tin chia sẻ trong bài viết này liên quan đến dịch vụ đáo hạn ngân hàng Agribank. Ngoài ra, khách hàng cần chuẩn bị chi phí đáo hạn ngân hàng Agribank theo quy định mà ngân hàng này đưa ra. Hy vọng với những thông tin mà VN-Bank.com chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ đáo hạn tại ngân hàng Agribank.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan