Cách đổi mật khẩu Agribank E-Mobile Banking

Việc thường xuyên đổi mật khẩu Agribank E Mobile Banking sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị đối tượng xấu đánh cắp tài khoản hoặc sử dụng với những mục đích trái phép. Nếu không cần đến ngân hàng bạn có thể tham khảo nội dung trong bài viết này để biết cách đổi mật khẩu Agribank banking nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng VN-Bank.com khám phá nội dung chi tiết qua những thông tin trong bài viết ngay dưới đây.

Những lý do nên đổi mật khẩu Agribank E Mobile Banking

Dịch vụ ngân hàng thanh toán điện từ E-banking Agribank được mọi người biết đến hỗ trợ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như:

– Quản lý tài khoản.

– Chuyển khoản.

– Nạp tiền.

– Thanh toán.

doi mat khau agribank e mobile banking2
Những lý do nên thay đổi mật khẩu ngân hàng Agribank eBanking

Bên cạnh đó còn rất nhiều tiện ích khác liên quan đến tài khoản và thẻ ATM tạo nên sự yêu thích cho người dùng. Vì vậy nếu người khác có được mật khẩu Agribank của bạn thì không khác gì để họ sử dụng tiền trong tài khoản của bạn dễ dàng. 

Vậy nên bắt buộc người dùng cần bảo mật thông tin về mật khẩu ngân hàng và thường xuyên đổi để tránh người khác mò được. Nói chung việc đổi mật khẩu Agribank banking thường xuyên sẽ tránh được trường hợp bị lộ mật khẩu ngân hàng.

Nếu khách hàng thấy có những xuất hiện liên quan đến cảnh báo đăng nhập không hợp lệ hoặc bất cứ vấn đề bất thường nào khiến bạn không đăng nhập được. Hãy nhanh tay đổi mật khẩu hoặc khóa tài khoản sau đó liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi mật khẩu Agribank E Mobile Banking

Trước tiên bạn cần phân biệt được Mobile banking với internet banking của ngân hàng Agribank. Đây là hai giao dịch ngân hàng hoàn toàn khác nhau tuy nhiên về cơ bản thì chức năng của hai ứng dụng này là như nhau. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách đổi mật khẩu Agribank E mobile banking bạn có thể tham khảo.

Đổi mật khẩu lần đầu đăng nhập

Việc đổi mật khẩu trong lần đầu tiên đăng nhập đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì lúc này mật khẩu của bạn do ngân hàng cung cấp sẽ được gửi trực tiếp vào SMS trên điện thoại. Đây là một dãy số ngẫu nhiên vì vậy rất khó để nhớ do đó khi bạn đổi mật khẩu cũng giống việc ra tín hiệu để ngân hàng biết bạn đã kích hoạt ứng dụng.

doi mat khau agribank e mobile banking1
Tham khảo hướng dẫn các bước đổi mật khẩu Agribank E-mobile banking

Ngay sau khi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng Agribank khách hàng sẽ thấy dòng hiển thị đầu tiên là yêu cầu đổi mật khẩu. Lúc này khách hàng hãy nhấn vào mục thay đổi ngay lập tức ô đổi mật khẩu sẽ được hiển thị trên màn hình.

Sau đó khách hàng có thể nhập mật khẩu mới do chính mình thiết lập. Tiếp theo đó nhấn thêm 2 lần nữa mật khẩu mình vừa đặt để xác nhận thông tin. Sau đó ngân hàng sẽ gửi mã OTP về điện thoại để xác minh về việc tài khoản của khách hàng đã được đổi mật khẩu. Hệ thống thông báo người dùng sử dụng E-mobile banking đã đổi mật khẩu thành công.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Agribank E mobile banking định kỳ

Nếu như bạn đã bỏ qua những thông báo về đổi mật khẩu hoặc đang muốn thay đổi mật khẩu định kỳ để đảm bảo an toàn cho tài khoản ngân hàng của mình. Lúc này quý khách hàng có thể thực hiện theo những hướng dẫn chi tiết được chúng tôi cập nhật dưới đây.

  • Đầu tiên khách hàng cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng Agribank E-mobile banking. Khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin liên quan đến tên đăng nhập và mật khẩu hiện tại đang được sử dụng.
  • Sau khi đã đăng nhập xong trên giao diện màn hình điện thoại sẽ xuất hiện giao diện chính của E-mobile banking. Người dùng chọn vào mục cài đặt sau đó nhấn vào mục đổi mật khẩu mới và nhập 2 lần để xác nhận thông tin. Tiếp theo đó hệ thống sẽ tiến hành gửi mã xác nhận về SMS khách hàng chỉ cần điền mã xác nhận tự động thì hệ thống sẽ đổi mật khẩu thành công.

Cách đổi mật khẩu Agribank E mobile banking cũ nếu quên mật khẩu

Trong trường hợp người dùng muốn thay đổi mật khẩu tuy nhiên lại quên mật khẩu cũ thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với những ngân hàng khác. Bởi vì ngân hàng Agribank không cung cấp hình thức lấy lại mật khẩu của ứng dụng mobile banking trên điện thoại. Do đó, điều này gây ra những khó khăn cho người dùng trong khi đó những ngân hàng khác lại có sự hỗ trợ nhanh chóng.

doi mat khau agribank e mobile banking
Cách thay mới mật khẩu nếu trường hợp khách hàng quên mật khẩu cũ

Việc lấy lại mật khẩu cho khách hàng sẽ được thực hiện tại quầy giao dịch bởi nhân viên của ngân hàng Agribank. Trong thời gian đi lấy lại mật khẩu tài khoản Agribank khách hàng cần mang theo căn cước công dân để nhân viên ngân hàng xác minh tài khoản chính chủ.

Tiếp theo đó ngân hàng sẽ tiến hành cấp lại một mật khẩu mới được gửi trực tiếp về số điện thoại đăng ký mobile banking. Sau đó khách hàng chỉ cần tiến hành đăng nhập là được và đổi mật khẩu trực tiếp trên hệ thống ứng dụng mình dùng.

Trên đây là những hướng dẫn về cách đổi mật khẩu Agribank E mobile banking đơn giản, nhanh chóng bằng điện thoại. Nếu trường hợp bạn không đổi được mật khẩu hãy đến trực tiếp quầy giao dịch để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 3.8 / 5. Tổng bình chọn 5

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan