Số tài khoản Paypal là gì? Xem tên và số tài khoản ở đâu?

Không ít người thắc mắc về số tài khoản của Paypal là gì? Xem tên và số tài khoản Paypal ở đâu? Nhiều người quan tâm về ví điện tử này nên muốn tổng hợp càng nhiều thông tin càng tiện ích cho việc hiểu rõ và sử dụng phục vụ cho nhu cầu tốt. Trong phạm vi bài viết này, VN-Bank.com sẽ làm rõ các thắc mắc đó. 

Tài khoản Paypal là gì?

Tài khoản Paypal là tài khoản mà người dùng thiết lập trên ứng dụng Paypal để sử dụng cho các giao dịch, thanh toán, mua sắm trực tuyến dễ dàng hơn. Tài khoản của mỗi người dùng sẽ được xác định cụ thể và dùng cho các giao dịch nhận tiền, nhận thanh toán chuẩn xác đúng người.

Khi người dùng tiến hành đăng ký tài khoản sử dụng Paypal trực tiếp trên hệ thống thành công. Sau đó sẽ có thông tin tài khoản cụ thể và tiện ích cho các giao dịch gửi tiền, thanh toán tiền. 

Số tài khoản Paypal ở đâu?

Số tài khoản Paypal không giống như số tài khoản ngân hàng hiển thị cụ thể. Mà Paypal sẽ quản lý tài khoản mỗi người dùng bằng email hoặc số điện thoại khi đăng ký. Chính vì vậy mà người dùng sẽ không thấy được số tài khoản Paypal ở đâu.

Khác với tài khoản ngân hàng thì người dùng có thể thực hiện việc chuyển tiền chỉ cần email mà không cần có số tài khoản. Email có vai trò quan trọng khi người dùng có tài khoản trên ứng dụng Paypal nên cần dùng email đang liên hệ bình thường. 

so tai khoan paypal 1

Không có số tài khoản Paypal

Tên tài khoản PayPal là gì?

Tên tài khoản Paypal chính là tên mà người dùng đã thực hiện đăng ký khi tiến hành tạo lập tài khoản mới. Tên tài khoản ở đây cũng chính là tên đăng nhập mà về sau gắn liền với người dùng trong các giao dịch, thanh toán để người khác có thể nhận biết bạn là ai.

Mỗi người sẽ sử dụng tên tài khoản riêng để sử dụng trên hệ thống và phân biệt với người khác. Theo quy định của Paypal sẽ có yêu cầu về cách đặt tên cụ thể, bạn cần đọc kỹ để biết cách tạo lập. Và tên này khi tạo xong sẽ gắn liền với chủ sử dụng tài khoản Paypal. 

Tên tài khoản xem ở đâu?

Tên tài khoản Paypal như địa chỉ email đã sử dụng để đăng ký với Paypal. Cho nên mọi người muốn biết được tên tài khoản thì thực hiện đăng nhập vào trong tài khoản chính chủ. Sau đó kiểm tra địa chỉ email sử dụng. Các bước chi tiết xem tên tài khoản: 

  • Bước 1: Đăng nhập vào trong tài khoản của Paypal ngay trên website chính thức của ứng dụng.
  • Bước 2: Đăng nhập thành công thì bạn sẽ thấy được tên tài khoản xuất hiện ngay phía trên nổi bật của giao diện tài khoản Paypal. Tên này hay nằm ở góc bên trái của trang. 

Trong trường hợp khi cần tới tên tài khoản Paypal nhưng bạn không nhớ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khi đó nhân viên sẽ nhanh chóng kiểm tra và gửi cho bạn thông tin chuẩn xác để sử dụng. 

so tai khoan paypal 2 1

Tên tài khoản Paypal là tên đăng nhập ở phía bên trái

Những thông tin quan trọng khác khi dùng tài khoản Paypal

Ngoài số tài khoản, tên thì khi sử dụng tài khoản ví điện tử Paypal mọi người cũng cần chú ý tới các thông tin quan trọng khác nữa. Bên dưới đây vn-bank.com sẽ có cập nhật cụ thể: 

Địa chỉ email của người dùng 

Địa chỉ email của người dùng cần phải cung cấp một cách chuẩn xác và sử dụng cái đang hoạt động bình thường. Như vậy việc liên kết với tài khoản Paypal sẽ đạt được hiệu quả cao và tiện sử dụng trong trường hợp cần thiết. Chẳng hạn như nhận thông báo từ ứng dụng, xác nhận giao  dịch hoàn thành. 

so tai khoan paypal 3

Địa chỉ email của người dùng 

Thẻ thanh toán 

Sử dụng thẻ này liên kết với tài khoản Paypal, nguồn tiền ở bên trong. Người dùng cần phải cung cấp thông tin về thẻ thanh toán chính xác gồm số thẻ, ngày hết hạn, mã dùng bảo mật CVV. 

Địa chỉ để liên hệ của người dùng

Hệ thống Paypal cần chủ tài khoản cung cấp địa chỉ liên hệ như hiện tại đang ở số nhà nào, đường, quận/huyện/thị xã, thành phố, tỉnh, quốc gia. Toàn bộ thông tin địa chỉ cần cung cấp một cách chi tiết, chuẩn xác tiện cho hệ thống liên hệ khi cần thiết xác định danh tính, gửi thông báo. Nếu việc cung cấp địa chỉ liên hệ sai có thể gây khó khăn cho công tác xác minh danh tính. 

Mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Paypal

Mật khẩu ở đây được chính chủ tài khoản của Paypal tạo ra để có thể đăng nhập mỗi khi cần vào trong hệ thống sử dụng. Sử dụng mật khẩu cần đảm bảo về tính bảo mật cao không tiết lộ cho người khác biết để không tùy tiện truy cập ảnh hưởng tới giao dịch hoặc khoản tiền có bên trong. Thông thường mật khẩu tồn tại với dạng ít nhất là 8 ký tự, có sự kết hợp giữa ký tự đặc biệt, số, chữ cái. 

so tai khoan paypal 4

Mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Paypal

Trên nội dung này đã cung cấp đầy đủ về số tài khoản Paypal là gì, xem ở đâu một cách chi tiết. Giờ đây khi nắm rõ thông tin bạn có thể nhìn thấy khi đăng nhập vào tài khoản sử dụng một cách dễ dàng. Những thông tin này chia sẻ mong rằng bạn biết rõ về tai khoản để chủ động sử dụng hiệu quả, an toàn.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan