Lỗi Dịch vụ không thực hiện được trong lúc này Agribank và cách giải quyết

Dịch vụ không thực hiện được trong lúc này agribank – là một trong những vấn đề mà khách hàng nào cũng bắt gặp ít nhất 1 đến 2 lần khi sử dụng tài khoản ngân hàng. Vì vậy, bài viết dưới đây VN-Bank.com sẽ đưa ra lý do vì sao lại bị lỗi dịch vụ khi sử dụng ngân hàng Agribank và cách giải quyết

Hệ thống bị lỗi dịch vụ không thực hiện được trong lúc này Agribank là gì?

Dịch vụ không thực hiện được trong lúc này agribank là một thông báo đến từ hệ thống ATM khi giao dịch hoặc đến từ điện thoại của khách hàng khi sử dụng Internet Banking, Mobile Banking của Agribank. Thông báo này biểu hiện rằng không thể xử lý giao dịch của khách hàng ngay tại lúc này.

Khi gặp vấn đề này, khách hàng cần phải đợi tầm một thời gian ngắn để có thể thực hiện lại giao dịch một lần nữa. Nếu sử dụng ATM thì khách hàng có thể tìm cây ATM khác để thực hiện hoặc đến chi nhánh Agribank để được giải quyết giao dịch trực tiếp.

dich vu khong thuc hien duoc trong luc nay agribank1
Trường hợp ghi giao dịch mà bị lỗi dịch vụ không thực hiện được ngay lúc này

Một số lỗi thường gặp khi giao dịch bằng thẻ ngân hàng Agribank

Nhập sai mã pin quá 3 lần

Khi khách hàng dùng thẻ để rút tiền hoặc giao dịch chuyển khoản từ cây ATM, sẽ có rất nhiều người nhập sai mã pin. Vì để bảo mật tài khoản của khách hàng một cách tuyệt đối, sau khi người dùng nhập sai quá 3 lần, thẻ của khách sẽ bị khoá. Lúc này, chỉ còn cách đến chi nhánh Agribank gần nhất để mở lại thẻ

Lỗi dịch vụ nên không thể giao dịch

Thông thường lỗi này do bên phía ngân hàng Agribank, có thể do máy ATM đang bảo trì nữa cho nên khách hàng không cần lo lắng. cần kiếm ngay chi nhánh khác để giao dịch

Lỗi giao dịch trực tuyến khi sử dụng Internet Banking Agribank hay Mobile Banking

Một số lỗi cơ bản khi giao dịch trực tuyến trên app như tài khoản của người dùng bị khoá do nhập sai mật khẩu quá nhiều lần. Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng Agribank để được xử lý nhanh chóng nhất có thể nhé.

Lỗi do đường truyền mạng

Khi đường truyền mạng không ổn định hoặc yếu sẽ dẫn đến lỗi dịch vụ. Lúc này người dùng không thể kết nối đến các ứng dụng giao dịch của Agribank dẫn đến việc giao dịch không thực hiện thành công được. Với lỗi này, khách hàng chỉ cần kiểm tra lại đường mạng tại nhà hoặc sử dụng dữ liệu di động (3G,4G) để tiếp tục giao dịch là được.

Nguyên nhân vì sao hệ thống bị lỗi dịch vụ không thực hiện được trong lúc này Agribank

Dưới đây sẽ là một số trường hợp lỗi dịch vụ không thực hiện được trong lúc này Agribank. Đây đều là những lỗi cơ bản mà khách hàng có thể dễ dàng giải quyết một cách nhanh chóng, cho nên hãy đọc thật kỹ vì nếu gặp phải, khách hàng sẽ hiểu rõ nguyên nhanh và nhanh chóng xử lý được.

  • Máy ATM gặp trục trặc cho nên không thể dùng ngay lúc này, giao dịch của khách hàng cũng không được tiếp nhận trên hệ thống của máy.
  • Ngân hàng đang bảo trì hoặc cần nâng cấp thẻ cho nên khách hàng không thể giao dịch được.
  • Thẻ ATM của khách hàng xảy ra vấn đề liên quan đến bảo mật, có thể bị khoá thẻ nên không thể thực hiện giao dịch.
  • Giao dịch vào thời điểm ngân hàng không hỗ trợ giao dịch do một số nguyên nhân như bảo trì, dịp lễ, những ngày đặc biệt,….
  • Tài khoản của người dùng bị khoá do có hành vi không phù hợp khi giao dịch hoặc nhập sai mật khẩu, thông tin
  • Thẻ ATM hết hạn cũng là một trong nguyên nhân khiến lỗi dịch vụ không thực hiện được. Một chiếc thẻ thường có thời hạn kéo dài từ 3-5 năm, nếu như vượt qua mức thời gian quy định khách hàng sẽ không thể giao dịch được nữa.
dich vu khong thuc hien duoc trong luc nay agribank
Nguyên nhân dẫn đến lỗi dịch vụ không thực hiện được lúc này

Biện pháp để giải quyết lỗi dịch vụ không thực hiện được lúc này Agribank

Dưới đây sẽ là một số cách người dùng cần biết để xử lý được dịch vụ không thực hiện được ngay lúc này Agribank

  • Đầu tiên, để có thể được giải quyết nhanh chóng nhất, khách hàng có thể gọi điện đến chi nhánh của Agribank để được giải quyết nhanh chóng nhất có thể. Ngoài ra, khách nếu như gặp lỗi dịch vụ trên ATM hoặc ứng dụng Internet Banking Agribank hoặc Mobile Banking thì khách hàng hãy lựa chọn ra trực tiếp tại chi nhánh của Agribank để giao dịch trực tiếp nếu có thể.
  • Kiểm tra kỹ càng đường dây mạng của khách hàng nếu đang giao dịch bằng Internet Banking Agribank hoặc Mobile Banking. 
  • Lỗi khi không thực hiện được giao dịch trên ứng dụng giao dịch trực tiếp. Khách hàng có thể đợi từ 10 đến 30 phút hoặc vào ngày mai sau đó thực hiện lại (nếu giao dịch này thuộc trường hợp không quá cần thiết), còn nếu như khách hàng cần giao dịch gấp hãy đến chi nhánh Agribank gần nhất để giao dịch trực tiếp. 
  • Khi tài khoản gặp quá nhiều vấn đề trục trặc về hệ thống thì khách hàng hãy ngay lập tức liên hệ với ngân hàng Agribank để được giải quyết

Bài viết ở trên là những chia sẻ về dịch vụ không thực hiện được ngay lúc này Agribank. Hy vọng bài viết sẽ trở nên hữu ích cho mọi người đang sử dụng tài khoản ngân hàng của Agribank. Nếu như khi sử dụng mà khách hàng có gặp lỗi dịch vụ, thì các bạn đã nắm rõ cách giải quyết cũng như biết lý do vì sao lại xảy ra lỗi đó rồi.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 4.5 / 5. Tổng bình chọn 2

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan