Hướng Dẫn Cách Rút Tiền ATM Agribank dễ dàng 2023

Hiện nay ai cũng phải trang bị một chiếc thẻ atm để phục vụ trong đời sống, công việc hàng ngày. Nhiều khách hàng luôn theo xu thế ăn chắc mặc bền và tin tưởng làm thẻ tại các ngân hàng của nhà nước, trong đó phải nhắc đến ngân hàng phát triển nông thôn agribank. Bài viết tới đây VN-Bank.com sẽ hướng dẫn rút tiền atm agribank dễ dàng và cụ thể.

Hướng dẫn rút tiền atm agribank cơ bản nhất

Hiện nay ngân hàng đa dạng hóa hình thức rút tiền giúp cho các khách hàng thực hiện giao dịch rút tùy ý. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng đưa ra những cách rút tiền agribank cơ bản nhất mà bạn có thể tham khảo đến:

huong dan rut tien atm agribank1
Hướng dẫn rút tiền atm agribank phổ biến nhất 

Cách rút tiền thẻ atm agribank tại cây atm

Cách rút tiền atm agribank tại máy atm là một trong những hình thức giao dịch phổ biến hiện nay. Có hơn 2500 trụ cây atm của ngân hàng phân bổ khắp lãnh thổ nước ta. Do đó bạn không cần phải đến tổ chức ngân hàng rút tiền như thông thường trước đây. Quy trình rút tiền được tại cây atm với các bước thao tác cụ thể sau:

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn cây atm gần nhà nhất bất kỳ để thuận tiện trong đoạn đường di chuyển.
  • Bước 2: Đến trụ atm, bạn tiến hành đưa thẻ vào khe theo chiều mũi tên hướng vào máy atm. Tiếp theo đó lựa chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt”. Nhưng nếu bạn là người nước ngoài hãy bấm ngôn ngữ English.
  • Bước 3: Lúc này, trên màn hình yêu cầu người giao dịch nhập mã PIN của thẻ bạn đang sử dụng. Nói cách khác hệ thống máy cần bạn cung cấp mật khẩu thẻ ngân hàng cá nhân. Lưu ý ở bước này hãy che tay hoặc bằng mọi cách không để ai thấy được mã PIN đăng nhập.
  • Bước 4: Nhấn chọn mục Rút tiền và sau đó chọn số tiền muốn rút. Hoặc là bạn có thể chọn con số khác theo nhu cầu bằng cách nhấn vào danh mục Nhập số khác trên màn hình máy. Sau đó nhấn Tiếp tục.
  • Bước 5: Lựa chọn mong muốn có in biên lai hay là không? Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký sms thì nên bỏ qua ở bước này.
  • Bước 6: Chờ đợi cho đến khi hệ thống máy thông báo nhận thẻ. Sau đó lấy tiền từ khe rút tiền.

Hướng dẫn rút tiền atm agribank tại văn phòng ngân hàng

Đây là cách rút tiền mà khách hàng không cần thẻ atm vẫn có thể thực hiện giao dịch rút tiền. Hoặc trong trường hợp bạn quên mang thẻ atm bên mình hay là khách hàng là đối tượng của những người lớn tuổi không am hiểu công nghệ  của máy atm. Lúc này rút tiền tại quầy giao dịch là cách tốt nhất. Quy trình các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đến quầy giao dịch rút tiền agribank và đưa căn cước công dân hoặc chứng minh và thẻ atm cho nhân viên. Tiếp theo giao dịch viên sẽ hỗ trợ chủ thẻ rút tiền và cấp hóa đơn về giao dịch này.
  • Bước 2: Khách hàng kiểm tra thông tin trên hóa đơn giao dịch rút tiền như số tài khoản, họ và tên chủ thẻ, số tiền rút và sau đó điền chữ ký. Lưu ý ở bước này hãy thực hiện ký tên khớp với đường nét chữ kỹ như ban đầu đăng đăng ký trong hồ sơ mở thẻ. Nếu không khớp chắc chắn quy trình rút tiền không thành công.
  • Bước 3: Lúc này, bạn sẽ giữ bản sao biên lai giao dịch và nhận tiền.

Lưu ý trong việc sử dụng phương thức rút tiền atm tại quầy giao dịch cần lưu ý một số đặc điểm sau: 

  • Nếu như rút số tiền lớn cần phải báo cho chi nhánh rút về số tiền và thời gian rút để ngân hàng chuẩn bị.
  • Thực hiện giao dịch rút tiền trong giờ hành chính.
huong dan rut tien atm agribank
Quý khách thực hiện rút tiền nhanh tại quầy giao dịch 

Hướng dẫn cách rút tiền atm agribank không cần thẻ

Giờ đây, khách hàng có thể thực hiện rút tiền bằng mã qr agribank mà không cần sử dụng đến thẻ ngân hàng. Quy trình thực hiện rút tiền bằng mã qr nhanh chóng và tiện ích với các thao tác sau:

  • Bước 1: Khách hàng đến cây atm agribank và ấn số 2 từ trên xuống dưới ở ngay cạnh màn hình.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn cần nhấn vào màn hình và chọn cách rút tiền bằng mã qr.
  • Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ yêu cầu người giao dịch nhập mã rút tiền. Con số 1 là mã số mà bên người chuyển tiền gửi.
  • Bước 4: Thực hiện nhập mã code 2 – Mã số này bạn cần kiểm tra trên số điện thoại đã được sử dụng đăng ký mở thẻ gửi, ngân hàng sẽ gửi mã giao dịch về số phone đó.
  • Bước 5: Điền số tiền muốn rút và lựa chọn hai options là in biên lai hay là không? Ở bước này khách hàng nên chọn in biên lai để kiểm tra và đối chiếu với bên gửi tiền.
  • Bước 6: Chờ đợi hệ thống xử lý giao dịch, phê duyệt xong thì bạn có thể lấy tiền từ khe nhận tiền.

Lời kết 

Với những thông tin trên, chúng tôi đã hướng dẫn rút tiền atm agribank với các cách đơn giản dễ thực hiện nhất. Hy vọng bạn lựa chọn được cách thức rút tiền thẻ theo nhu cầu của bản thân mong muốn nhé!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan