Hướng dẫn đăng ký Paypal ở Việt Nam chỉ trong 5 phút

Paypal là một trong những phương thức thanh toán và giao dịch trực tuyến thông dụng nhất hiện nay. Vậy những thông tin về ứng dụng này là gì và cách đăng ký như thế nào sao cho hiệu quả nhất. Chi tiết các bước đăng ký Paypal sẽ được VN-Bank.com chia sẻ hướng dẫn chi tiết qua nội dung trong bài viết dưới đây.

Những thông tin liên quan đến ứng dụng Paypal

Paypal là một dạng ví điện tử giúp khách hàng thanh toán và chuyển tiền trực tuyến qua mạng internet. Hình dung một cách đơn giản thì Paypal là một khâu trung gian trong quá trình giao dịch giữa hai bên người mua và người bán hàng.

Paypal chủ yếu được hoạt động dựa trong lĩnh vực thương mại điện tử và bắt đầu được thành lập từ năm 1998, có trụ sở tại California của Hoa Kỳ. Khi người dùng có tài khoản Paypal người dùng có thể sử dụng để mua hàng quốc tế hoặc dùng để rút tiền, chuyển tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Huong dan dang ky Paypal2
Những thông tin chi tiết liên quan đến ứng dụng thanh toán Paypal

Ưu điểm

Sử dụng Paypal hỗ trợ giúp người dùng thanh toán các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi. Giao dịch thông qua Paypal được thực hiện nhanh và tức thời hỗ trợ tốt cho người sử dụng.

Không cần đăng nhập thông tin của chủ thẻ nhiều lần, bởi vì thông tin của chủ thẻ đã được lưu trữ một lần duy nhất khi người dùng đăng ký tài khoản. Bên cạnh đó bạn cũng không cần thực hiện việc đăng nhập đi đăng nhập lại thông tin chủ thẻ trong mỗi lần thanh toán.

Sử dụng Paypal giúp bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối khi thực hiện các giao dịch. Đăng ký Paypal khách hàng sẽ sở hữu một ví điện tử có khả năng thanh toán rộng khắp các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, sử dụng Paypal hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và cực an toàn.

Lưu ý khi sử dụng

Người dùng Paypal phải đủ điều kiện từ 18 tuổi trở lên và có căn cước công dân hoặc thẻ chứng minh thư nhân dân. Bên cạnh đó khách hàng cần phải có một địa chỉ email đang sử dụng và có một trong các thẻ như Visa, Mastercard hoặc America Express.

Khi khách hàng có nhu cầu mua sắm hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế thì có thể sử dụng ứng dụng này. Nếu khách hàng đã liên kết với loại thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ với tài khoản khi đăng ký Paypal. Lúc này số tiền thanh toán có thể được khấu trừ từ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của bạn sau khi bạn đã sử dụng hết số dư tài khoản Paypal.

Hướng dẫn cách đăng ký Paypal ở Việt Nam siêu tiện lợi

Để có thể trải nghiệm ứng dụng này một cách nhanh chóng, tiện ích nhất khách hàng nên đăng ký tài khoản. Sau khi đã hoàn thiện các bước đăng ký Paypal thì việc sử dụng sẽ vô cùng nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Huong dan dang ky Paypal1
Chi tiết các bước tạo tài khoản thanh toán quốc tế Paypal

Hướng dẫn đăng ký Paypal nhanh

Trước tiên khách hàng cần phải đăng ký tài khoản tại ứng dụng Paypal cho mình. Tiếp theo đó hãy nhấn vào mục đăng ký và chọn loại tài khoản mà bản thân đang muốn tạo và nhấn tiếp theo.

Sau khi đã chọn xong hình thức đăng ký ở mục “Tôi là” hãy xác nhận số điện thoại và xác minh số điện thoại của mình. Bước tiếp theo bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân và nhập địa chỉ cá nhân của mình. Cuối cùng hãy nhấn chọn mục đồng ý với các điều khoản mà ứng dụng yêu cầu và tạo tài khoản thanh toán cho mình.

Chi tiết các bước đăng ký Paypal ở Việt Nam

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ đăng ký tài khoản ứng dụng Paypal, tại góc phải màn hình bạn hãy nhấn chọn mục đăng ký thông tin cá nhân. Sau đó chọn tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp theo mong muốn của bản thân và ấn tiếp theo.

Tại mục “Tôi là” khách hàng sẽ có 4 hình thức để lựa chọn như người mua sắm trực tuyến, người bán hàng cá nhân hoặc làm nghề tự do, cả hai và cuối cùng là tôi không chắc chắn. Nếu bạn sử dụng dịch vụ hình thức thanh toán nào thì có thể lựa chọn sau đó nhấn tiếp theo.

Để tiếp tục thực hiện các bước đăng ký Paypal bạn cần nhập chính xác số điện thoại của mình và nhấn tiếp. Sau khi đã nhập xong số điện thoại thì hệ thống sẽ tiến hành gửi mã xác nhận và bạn chỉ cần nhập đúng 6 số của mã mà hệ thống đã gửi về là hoàn thiện.

Huong dan dang ky Paypal
Điền đầy đủ thông tin cần đăng ký Paypal tại Việt Nam

Bước tiếp theo tại giao diện bạn cần nhập thông tin cá nhân mà Paypal yêu cầu như địa chỉ email, họ tên, mật khẩu khi điền xong bạn nhấn mục tiếp trên màn hình. Tiếp theo là các thông tin như địa chỉ cá nhân, ngày sinh, quốc tịch, thành phố,… Sau đó nhấn kích hoạt One Touch và nhấn xác nhận điều khoản của người dùng và thiết lập quyền riêng tư. 

Cuối cùng chọn mục đồng ý và tạo tài khoản Paypal thành công. Lúc này bạn có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán trực tuyến với các món đồ mua từ nước ngoài.

Lời kết

Bài viết này là những thông tin cập nhập về hướng dẫn đăng ký Paypal ở Việt Nam chỉ từ 5 phút. Thực hiện xong các bước này bạn đã tạo tài khoản ứng dụng thanh toán quốc tế Paypal thành công và có thể sử dụng ngay.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan