Hướng dẫn mở thẻ Visa Agribank mất bao nhiêu tiền và Cách sử dụng

Ngân hàng phát triển nông thôn Agribank không còn xa lạ đối với quý khách hàng. Đây chính là tổ chức tài chính của Nhà nước uy tín và có nhiều năm hoạt động lâu nhất trong thị trường ngân hàng Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đơn vị chuyên phát hành nhiều loại thẻ, trong đó đang cung cấp thẻ visa Agribank với nhiều ưu đãi đi kèm. Cùng tìm hiểu cách mở thẻ mất bao nhiêu phí và cách sử dụng chuẩn xác nhất là gì?

Thẻ visa Agribank là gì? Có mấy loại visa tại ngân hàng?

Thẻ visa Agribank là một loại thẻ mang thương hiệu visa của một tổ chức tài chính lớn tại Hòa Kỳ liên kết với ngân hàng Agribank phát hành thẻ đến tay khách hàng. Bạn sẽ được phép sử dụng thẻ sau khi mở thẻ visa Agribank vào việc thanh toán các khoản tiêu dùng tại các trụ điểm giao dịch trên toàn thế giới.

Với đặc điểm của thẻ visa trở thành công cụ cũng như hình thức thanh toán giao dịch tài chính mỗi khi sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài hay là trả các khoản mua sắm online quốc tế. Do đó nhiều khách hàng đều mở thẻ visa tại ngân hàng và Agribank hiện tại đang phát hành với hai loại thẻ visa chính, bao gồm: Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế.

Đối với mỗi loại thẻ visa đều có các hạng khác nhau. Đối với thẻ ghi nợ quốc tế, ngân hàng Agribank cung cấp hai loại thẻ visa hạng chuẩn và hạng vàng. Còn loại thẻ visa credit (thẻ tín dụng ghi nợ) có ba hạng thẻ phổ biến, đó chính là visa hạng chuẩn (visa Standard), visa hạng vàng (visa gold) và visa hạng bạch kim hay còn gọi là visa Platinum.

the visa agribank
Thẻ visa Agribank được nhiều khách hàng sử dụng

Những lợi ích từ chiếc thẻ visa agribank

Sau khi làm thẻ visa agribank, khách hàng sẽ trải nghiệm những tính năng tiện ích của tấm thẻ quyền lực này. Có thể kể đến, chẳng hạn như:

  • Chủ thẻ thực hiện giao dịch rút tiền tại các trụ atm của ngân hàng Agribank. Hoặc POS/EDC ngay tại quầy giao dịch. Thậm chí khách hàng dễ dàng sử dụng thẻ rút tại các cây atm khác ngân hàng. 
  • Khách hàng mở thẻ visa agribank sẽ nhận được ưu đãi hơn 2 tháng giao dịch thanh toán trực tiếp tại ngân hàng hoặc qua app Agribank với phí 0 đồng.
  • Bên cạnh đó, chủ sở hữu tài khoản thẻ visa tại ngân hàng Agribank sẽ được kiểm tra số dư tài khoản và thống kê lịch sử giao dịch tại hơn 3000 atm. 
  • Khi sử dụng thẻ Debit Agribank, chủ thẻ dễ dàng thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ thông qua thẻ đáng. Hoặc khách hàng có thể thanh toán các hóa đơn thông qua app Internet Banking của ngân hàng. 
  • Khi đăng ký làm thẻ visa tại ngân hàng Agribank, quý khách hàng còn được nhận ưu đãi miễn phí bảo hiểm về tai nạn cho chủ sở hữu thẻ trên toàn quốc. Ngân hàng đưa ra số tiền bảo hiểm lên đến 20 triệu đồng.
the visa agribank2
Mở thẻ visa tại Agribank nhận nhiều ưu đãi

Những điều kiện và thủ tục làm thẻ visa agribank

Với những tiện ích đem lại của thẻ visa và là điều cần thiết phải có để sử dụng giao dịch hoặc thanh toán các khoản trong thời đại công nghệ hiện nay. Việc mở thẻ visa agribank là điều thiết yếu nếu bạn thường xuyên công tác hay đi du lịch nước ngoài, thậm chí thực hiện rút tiền trong nước. Trước khi xin cấp phát thẻ, khách hàng cần tìm hiểu điều kiện và thủ tục mở thẻ cần những gì?

Điều kiện làm thẻ visa tại ngân hàng Agribank

Khách hàng muốn mở thẻ trước hết cần nắm bắt các điều kiện phát hành thẻ visa của ngân hàng là gì? Theo quy định mới nhất của Agribank cho biết điều kiện cần người có nhu cầu mở thẻ phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Khách hàng nếu muốn đăng ký mở thẻ visa tại ngân hàng khi bạn có quốc tịch Việt Nam. Trong trường hợp bạn là người nước ngoài cần có giấy tờ chứng minh đang lưu trú hợp pháp trên lãnh thổ nước ta.
  • Người làm thẻ từ độ tuổi 18 trở đi đến dưới 60 tuổi.
  • Trong quá trình đăng ký cấp phát thẻ visa tại ngân hàng cần cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ liên quan chẳng hạn: sổ hộ chiếu, thẻ căn cước công dân, chứng minh nhân dân.
  • Điều quan trọng khách hàng phải là thành viên có tài khoản trên app Agribank.
  • Có các tài sản giá trị của cá nhân chẳng hạn như sổ tiết kiệm hoặc bảng lương nơi đang công tác làm việc và một số tài sản hữu hình khác.

Chuẩn bị thủ tục mở thẻ visa tại ngân hàng agribank 

Khách hàng có nhu cầu mở thẻ không chỉ quan tâm về những điều kiện quy định của ngân hàng. Bên cạnh đó cần quan tâm và chuẩn bị kỹ càng về các thủ tục giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ mở thẻ, có thể kể đến như:

  • Mẫu giấy đăng ký mở tài khoản thẻ visa từ Agribank.
  • Mẫu sổ hộ chiếu, giấy tờ tùy thân bắt buộc đi kèm trong bộ hồ sơ đăng ký xin cấp thẻ chẳng hạn như chứng minh thư, căn cước công dân bản sao có công chứng, còn hiệu lực.
  • Ảnh thẻ 3x4cm còn mới và mặc áo có cổ.
  • Mẫu hợp đồng sử dụng ghi nợ từ ngân hàng Agribank cấp cho.
  • Chuẩn bị những giấy tờ liên quan để làm minh chứng về khả năng chi trả của khách hàng: bản xác nhận của doanh nghiệp về mức lương cứng hiện tại của bạn, giấy tờ nhà đất, trợ cấp xã hội…

Hướng dẫn mở thẻ visa Agribank nhanh nhất 2023

Sau khi khách hàng xác định bản thân có đáp ứng theo các điều kiện của ngân hàng Agribank hay không? Và chuẩn bị thủ tục đầy đủ thì khách hàng có thể thực hiện đăng ký mở thẻ visa Agribank trực tiếp tại quầy.

Hiện nay, trên lãnh thổ quốc gia Việt Nam có hơn 2500 chi nhánh ngân hàng Agribank phân bố trên toàn quốc. Do đó, khách hàng có thể thực hiện mở thẻ visa tại quầy giao dịch các chi nhánh. Các bước thực hiện quy trình đăng ký thẻ cụ thể sau:

  • Bước 1: Khách hàng cần cung cấp những giấy từ tùy thân bản gốc như căn cước công dân, sổ hộ khẩu để xác thực lý lịch của khách hàng có phải mang quốc tịch Việt Nam hay không.
  • Bước 2: Tiếp theo khách hàng cần bày tỏ cho nhân viên biết về nhu cầu mong muốn mở thẻ visa Agribank cá nhân.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ phát mẫu hợp đồng đăng ký mở thẻ visa và yêu cầu khách hàng điền đầy đủ thông tin trong mẫu giấy và đính kèm các giấy tờ khác cũng như minh chứng đi kèm trong hợp đồng cấp phát thẻ của ngân hàng. Hãy nộp lại mẫu đăng ký cho giao dịch viên.
  • Bước 4: Nhân viên tiến hành kiểm tra thông tin và cập nhật trên hệ thống lịch nhận thẻ visa Agribank cho khách hàng.
  • Bước 5: Cuối cùng, khách hàng sẽ nộp lệ phí mở thèm và một số khoản phí phát sinh. Làm thẻ visa Agribank mất bao nhiêu tiền sẽ được nhân viên thông báo trực tiếp ở bước này.
the visa agribank1
Quy trình mở thẻ nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng thẻ visa agribank

Sau khi nhân viên ngân hàng thông báo quy trình đăng ký mở thẻ visa của quý khách thành công. Lúc này, bạn sẽ nhận được một lịch hẹn cụ thể để nhận thẻ visa. Sau một thời gian, khách hàng đến nhận thẻ cần thực hiện kích hoạt thẻ ghi nợ mà Agribank đã cung cấp thông qua các cách sau:

  • Chủ thẻ đổi mật khẩu và kích hoạt thẻ ngay tại trụ atm Agribank.
  • Đổi mật khẩu và kích hoạt thẻ tại quầy giao dịch.
  • Hoặc có thể đổi mật khẩu và kích hoạt thẻ qua ứng dụng app ngân hàng.

Lời kết

Sau khi kích hoạt thẻ visa Agribank thành công, chủ thẻ hãy sử dụng thanh toán các khoản cần thiết. Với những thông tin chia sẻ trên giúp cho các quý khách hàng hiểu hơn về điều kiện mở thẻ, quy trình thực hiện đăng ký xin cấp phát thẻ visa tại ngân hàng Agribank như thế nào. Từ đó những ai có nhu cầu hãy đến tại tổ chức tài chính uy tín này để mở một chiếc thẻ visa theo nhu cầu nhé!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan