Hướng dẫn gỡ Limit Paypal nhanh nhất chỉ trong 24h

Tình trạng limit Paypal cũng xuất hiện không ít khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của ví điện tử. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này mà người dùng cần phải biết để tránh mắc phải. Đồng thời việc biết cách gỡ limit cũng quan trọng không kém. Phạm vi bài viết này VN-Bank sẽ cập nhật chi tiết tới vấn đề này cho mọi người nắm bắt.

1. Hiểu như thế nào về Paypal limit?

Limit Paypal được hiểu là tình trạng tài khoản bị vô hiệu quá không sử dụng được một số chức năng. Tài khoản ứng dụng vẫn nhận được tiền nhưng lại không chuyển được tiền, rút hay thanh toán. Mục đích của việc giới hạn này là để bảo vệ số tiền trong tài khoản người dùng khi hệ thống nghi ngờ có sự việc không ổn, các giao dịch bất thường, có thể kẻ xấu đăng nhập tài khoản,…

Việc thực hiện kích hoạt limit được tiến hành bởi nhân viên của Paypal khi phát hiện hoặc chế độ tự động bảo vệ tài khoản người dùng. Tình trạng này khá thường gặp nhưng cũng gây ra không ít rắc rối khiến quá trình giao dịch của người dùng bị gián đoạn.

Thời gian bị giới hạn càng lâu càng khiến người dùng Paypal sốt ruột. Nhưng tình trạng này gỡ được chỉ cần các bạn biết đúng cách thức thì sẽ gỡ nhanh chóng trong thời gian ngắn. 

Những dạng Paypal bị limit phổ biến: 

  • Trong 21 ngày: Thời gian giới hạn 21 ngày khá thường gặp, khách hàng dùng Paypal thanh toán khi mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến. Nếu mắc lỗi, nghi ngờ hành động, xảy ra tranh chấp thì Paypal sẽ giữ lại số tiền trong 21 ngày.
  • Trong 180 ngày: Thời gian giới hạn kéo dài này xảy ra không nhiều, thường khi người dùng mắc lỗi trầm trọng. Để tính trạng giới hạn quá lâu nhiều khi người dùng cũng quên hoặc không muốn gỡ nữa, cũng có thể không còn dùng dịch vụ của ví điện tử.
Hiểu như thế nào về Paypal limit?
Hiểu như thế nào về Paypal limit?

2. Có nguyên nhân nào dẫn tới tài khoản PayPal bị giới hạn?

Tài khoản Paypal bị giới hạn do có lỗi gây ra mà người dùng cần phải biết được vấn đề mắc phải là gì. Tùy vào từng lỗi mà ứng dụng đưa ra hình thức xử lý và số ngày giới hạn khác nhau: 

  • Do người dùng vi phạm vào các chính sách, các quy định đã đặt ra của ví điện tử. 
  • Phát sinh hành vi nghi ngờ có kẻ đăng nhập tài khoản trái phép.
  • Đăng nhập vào trong tài khoản ở nhiều thiết bị có địa chỉ IP khác nhau.
  • Thông tin cá nhân người dùng thay đổi nhiều lần gây nghi ngờ.
  • Giao dịch bất thường số tiền quá lớn hoặc quá nhiều giao dịch đẩy trong thời gian ngắn,… 
  • Nghi ngờ về nguồn tiền giao dịch bất hợp pháp, nhận từ tài khoản bị vi phạm. 
  • Chuyển tiền tới tài khoản bất hợp pháp,…
  • Tài khoản sử dụng giao dịch trên Paypal từ hành vi trái pháp luật, mua bán hàng cấm,… 
  • Tài khoản bị người khác khiếu nạp, report cần xử lý,…

3. Những thứ cần bạn chuẩn bị khi muốn gỡ limit Paypal

Tình trạng limit Paypal khi mắc phải muốn gỡ cần phải chuẩn bị một số điều cần thiết. Như vậy mới tiện cho hệ thống ví điện tử thực hiện quá trình xác minh chuẩn chủ tài khoản và xử lý các lỗi gặp phải. Cụ thể: 

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân chính chủ. 
  • Ảnh chụp CCCD 2 mặt trong vòng 6 tháng gần đây nhất. 
  • Sao kê tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hóa đơn điện thoại, điện nước trong 6 tháng gần nhất. 

Bạn cần sử dụng chuẩn xác toàn bộ hình ảnh, giấy tờ cá nhân của mình để hỗ trợ cho việc gỡ giới hạn tài khoản Paypal hiệu quả. Không sử dụng các giấy tờ, tư liệu sai sót không phải của mình để xác minh.

Tìm hiểu thêm:

4. Hướng dẫn cách thức gỡ limit PayPal chi tiết

Bạn muốn gỡ tình trạng limit Paypal thì thực hiện tuần tự qua các bước bên dưới đây. Nhiều người đã thực hiện và thành công gỡ được trạng thái bị giới hạn này chưa đầy 24h: 

  • Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào ứng dụng PayPal theo đường link PayPal gửi qua email người dùng khi thông báo tài khoản bị giới hạn. Bạn đọc sẽ thấy nội dung giới  hạn vì nguyên do gì, thời gian là bao nhiêu, giới hạn tạm thời các chức năng. Đồng thời có cung cấp thông tin để bạn gỡ limit trong thời gian cụ thể. 
  • Bước 2: Trong mục Upload a photo ID bạn nhấn vào Resolve và lựa chọn National ID. Bước tiếp bạn sẽ tải lên mặt trước và mặt sau CCCD và ấn Submit.
Có nguyên nhân nào dẫn tới tài khoản PayPal bị giới hạn?
  • Bước 3: Trong phần Profile proof of your address lựa chọn vào Resolve và chọn Utility Bill rồi upload lên hóa đơn điện, nước của bạn sử dụng và ấn Submit. Bạn có hóa đơn điện nước, sao kê tài khoản ngân hàng thì có thể chọn mục thông tin tương ứng. 
Những thứ cần bạn chuẩn bị khi muốn gỡ limit Paypal
  • Bước 4: Tại mục Question for politically exposed people thì cần lựa chọn vào Resolve. Câu hỏi của hệ thống về vấn đề chính trị thì bạn nhấn No rồi Submit. Xong bước này bạn chờ đợi hệ thống Paypal xử lý và sẽ gỡ lại cho bạn trong vòng 24h. 
Hướng dẫn cách thức gỡ limit PayPal chi tiết

Tình trạng limit Paypal đã được phân tích chi tiết ở phía trên và VN-bank.com cũng đã giải đáp về nguyên do, cách tháo gỡ như thế nào. Nếu bạn hoặc người thân quen gặp phải tình trạng này có thể áp dụng cách thức nêu trên sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. 

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan