Cách đăng ký Paypal không cần Visa đơn giản trong 5 phút

Hiện nay nhiều người lựa chọn đăng ký Paypal không cần Visa chỉ trong vài phút mau chóng. Các bước thực hiện hết sức đơn giản chỉ cần bạn làm đúng theo hướng dẫn từ VN-bank.com bên dưới đây. Việc áp dụng vào trong thực tiễn giúp bạn có được tài khoản sử dụng theo nhu cầu.

1. Hướng dẫn đăng ký Paypal không cần Visa

Bạn có thể đăng ký được tài khoản Paypal mà không cần sử dụng Visa theo nhu cầu. Cách thức đăng ký Paypal không cần Visa thực hiện cũng đơn giản chỉ mất 5 phút khi bạn làm đúng như hướng dẫn sau: 

1.1. Bước 1: Truy cập vào trong website Paypal

Bạn truy cập vào đúng link của ứng dụng Paypal để tới website chính thức. Chưa có tài khoản thì bạn sẽ nhấn vào trong nút Sign Up Now ở phía trên trang chủ hoặc bạn tìm ở góc bên phải. 

Hướng dẫn đăng ký Paypal không cần Visa

1.2. Bước 2: Lựa chọn tài khoản

Bước tiếp thì hệ thống yêu cầu người dùng chọn loại tài khoản sẽ sử dụng. Bạn có nhu cầu dùng ứng dụng mua hàng trực tuyến nhỏ lẻ thì chọn tài khoản cá nhân Personal Account. Dùng ứng dụng mua bán số lượng lớn, mua xuyên quốc gia thì chọn tài khoản Business.

1.3. Bước 3:  Nhập thông tin đầy đủ theo yêu cầu

Khi chọn được loại tài khoản phù hợp với mục đích sử dụng thì bạn điền thông tin cá nhân nhằm xác thực tài khoản. Những thông tin cần thiết mà hệ thống đưa ra cho bạn:

  • Số điện thoại: Nhập đang sử dụng để thuận tiện lấy mã xác minh tài khoản.
  • Họ tên: Điền đúng tên của mình như tên CCCD, không sử dụng tên giả, tên không chính thức
  • Ngày tháng năm sinh: Nhập đúng như trên CCCD.
  • Điền email: Đang sử dụng tiện cho liên hệ
  • Quốc gia: Lựa chọn nước bạn đang sinh sống.
  • National ID: Cung cấp thông tin chi tiết về người sử dụng.
  • Địa chỉ: Nhập nơi bạn đang sinh sống hiện tại.
  • Mã Zip Code: Mã ZIP CODE bao gồm có 6 chữ số, cần nhập đúng tên thành phố mà bạn đang sinh sống và điền vào. 

Bạn nhập xong toàn bộ thông tin thì chỉ cần tích vào ô xác nhận và đồng ý với điều khoản được đưa ra trên hệ thống ứng dụng. Sau đó nhấn vào Agree And Create Account hoàn thành với thông tin được nêu. 

Bước 3:  Nhập thông tin đầy đủ theo yêu cầu

1.4. Bước 4: Liên kết tài khoản với thẻ VISA

Tạo tài khoản Paypal không nhất thiết sử dụng Visa nhưng nếu bạn không liên kết với thẻ Visa thì xác định bị giới hạn giao dịch ở mức 100$. Đồng thời cũng có một số tính năng hạn chế không được triển khai. Bạn vẫn muốn không cần sử dụng Visa khi không thấy cần thiết thì chọn vào trong mục I’ll do it later và tiếp tục công đoạn tạo tài khoản. 

Bước 4: Liên kết tài khoản với thẻ VISA

1.5. Bước 5: Tiến hành xác thực tài khoản 

Bạn mở email của mình ra để đăng ký tài khoản Paypal, kiểm tra thông báo và nhận thông tin xác minh tài khoản. Tiếp đó thì bạn có thể đăng nhập lại vào trong Paypal để sử dụng. 

Mở email cá nhân của bạn đang dùng để đăng ký tài khoản paypal, check email từ Paypal và tiến hành xác minh tài khoản, sau đó bạn đã có thể đăng nhập lại vào Paypal.

Ở phần My Paypal chọn vào mục Bank accounts and cards, tiếp tục Credit Cards rồi nhấn vào Confirm Credit Card. Hệ thống có yêu cầu bạn nhập vào 4 số digit code, bạn chú ý kiểm tra tin nhắn. 

Xác thực thành công thì trên Paypal có xuất hiện đủ các thông tin cho bạn nắm bắt. Bạn giờ đã có tài khoản để thực hiện thanh toán, giao dịch ngay trên thiết bị điện tử nhanh gọn khi có nhu cầu. 

Tìm hiểu thêm:

2. FAQ về đăng ký Paypal

Có không ít thắc mắc được đặt ra trong việc khách hàng cân nhắc muốn đăng ký Paypal để sử dụng theo nhu cầu. Bởi vậy phần nội dung này sẽ dành để trả lời các câu hỏi: 

Làm thẻ Visa có phức tạp không?

Làm thẻ Visa chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản và có nhu cầu là tới ngân hàng mở được. Thủ tục làm thẻ này khi tới quầy giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng sẽ được hỗ trợ tường tận thực hiện. Khi đi bạn chỉ cần mang CCCD, cung cấp thông tin và đóng phí đầy đủ là sẽ có thẻ. Do vậy nếu có nhu cầu bạn nên làm thẻ tiện ích cho nhiều dịch vụ khác nhau và cả đăng ký Paypal đầy đủ tính năng hiện đại và số dư sử dụng nhiều hơn, các giao dịch lớn hơn.

Người dưới 18 tuổi đăng ký Paypal được không?

Theo quy định mọi người muốn đăng ký tài khoản sử dụng Paypal thì cần đủ trên 18 tuổi trở lên, đầy đủ năng lực hành vi dân sự. Cho nên với những trường hợp dưới 18 tuổi thì chưa đủ điều kiện để tạo tài khoản riêng trên ứng dụng để thanh toán, mua sắm trực tuyến hay giao dịch tiền.

Đăng ký Paypal trên điện thoại có khác trên máy tính không?

Việc đăng ký Paypal không cần Visa trên điện thoại không khác với máy tính về các thao tác và sử dụng nút tính năng trên hệ thống. Do vậy bạn không cần phải quá lo lắng chỉ cần làm theo hướng dẫn, đọc hiểu về nút chức năng để lựa chọn cho chuẩn xác là được. Khi đăng ký xong bạn có thể sử dụng ngay trên thiết bị mình tạo tài khoản dễ dàng.

Dưới 18 tuổi không tạo được tài khoản Paypal
Dưới 18 tuổi không tạo được tài khoản Paypal

Hướng dẫn đăng ký Paypal không cần Visa đã được nêu chi tiết từ VN-bank trên đây. Các bạn khi cần mở tài khoản mà chưa có Visa hoặc thấy không cần thiết thẻ này thì áp dụng như đúng các bước nêu trên sẽ thành công. Chúc bạn thực hiện suôn sẻ!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan