Hướng dẫn đăng ký Paypal bằng thẻ ATM đơn giản, chi tiết

Cách đăng ký Paypal bằng thẻ ATM thực hiện như thế nào? Có không ít người mong muốn mở tài khoản nhanh chóng tiện ích cho thanh toán và giao dịch trực tuyến xuyên quốc gia. Ngay trong bài viết này VN-Bank.com sẽ hướng dẫn tường tận cách thực hiện. 

1. Mục đích khi tạo tài khoản Paypal là gì?

Paypal là cổng thanh toán quốc tế thuận tiện khi thực hiện các giao dịch. Việc đăng ký tạo tài khoản Paypal có nhiều mục đích khác nhau tùy theo người sử dụng hướng tới. Cụ thể như:

  • Phục vụ cho nhu cầu mua sắm trực tuyến, ở nhiều khu vực các nước một cách thuận tiện, dễ dàng thanh toán tiện lợi.
  • Nạp tiền, nhận tiền, chuyển tiền miễn phí và an toàn, nhanh chóng không chỉ trong nước mà còn ra nước ngoài hoặc từ nước ngoài về Việt Nam.
  • Thanh toán các hóa đơn theo nhu cầu.
  • Mua hàng trên các kênh hàng ngoại, website gửi tiền gọn lẹ. 
  • Sau khi nhận tiền vào tài khoản Paypal có thể rút về tài khoản ngân hàng theo nhu cầu, hiện tại Paypal liên kết với hầu hết các ngân hàng uy tín,…
Mục đích khi tạo tài khoản Paypal là gì?
Mục đích khi tạo tài khoản Paypal là gì?

2. Chuẩn bị đầy đủ để đăng ký tài khoản Paypal

Muốn đăng ký tài khoản Paypal thành công thì bạn cần chuẩn bị đủ những điều cần thiết và đáp ứng các điều kiện cơ bản. Dưới đây VN Bank sẽ nêu rõ cho mọi người cùng biết: 

  • Là công dân bình thường trên 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ. 
  • Có 1 địa chỉ email hoặc gmail đang hoạt động bình thường.
  • 1 thẻ MasterCard/Visa bên trong có tối thiểu 2$ tiến hành xác thực verify tài khoản. 
  • Có Căn cước công dân/hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe chính chủ.
  • 1 số điện thoại cá nhân đang liên hệ bình thường.
  • Có nhu cầu thanh toán, mua sắm, giao dịch trực tuyến.

3. Hướng dẫn cách đăng ký Paypal bằng thẻ ATM chi tiết

Thực hiện đăng ký Paypal bằng thẻ ATM bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Thẻ ATM cũng rất nhiều tiện ích hỗ trợ cho người dùng trong vấn đề tạo tài khoản mới chính chủ thanh toán thuận lợi. Điều kiện cần thiết là tài khoản Paypal phải liên kết với tài khoản thẻ ATM để xác minh không phải là robot ảo. 

3.1. Bước 1: Truy cập vào trong trang web

Bước đầu bạn sẽ tiến hành truy cập vào trang web đúng địa chỉ của Paypal tại đây, hiện tại ứng dụng đã có hỗ trợ tiếng Việt nên cũng tiện hơn cho  mọi người đăng ký dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chọn mục Đăng ký ở giao diện chính của Paypal và chọn tài khoản cá nhân, nhấn Tiếp tục.

Hướng dẫn cách đăng ký Paypal bằng thẻ ATM chi tiết

3.2. Bước 2: Chọn loại tài khoản

Bước này bạn cần chọn tài khoản mình sẽ sử dụng là gì. Chọn loại tài khoản mà mình muốn sử dụng tùy theo nhu cầu của bạn gồm: 

  • Online shopper: Người bán hàng trực tuyến.
  • Individual seller / freelancer: Người bán cá nhân/người làm việc tự do.
  • Both of the above: Cùng 2 trường hợp trên.
Hướng dẫn đăng ký Paypal bằng thẻ ATM đơn giản, chi tiết

3.3. Bước 3: Xác nhận thông tin

Ở bước này bạn xác nhận lại thông tin cung cấp với mã OTP mà hệ thống Paypal gửi tới số điện thoại được đăng ký trước đó. Khi xác nhận xong thì mọi người có thể tiếp tục điền thông tin cá nhân vào. 

Hướng dẫn đăng ký Paypal bằng thẻ ATM đơn giản, chi tiết

3.4. Bước 4: Nhập thông tin chuẩn xác

Bạn cần điền đầy đủ và chuẩn xác thông tin vào trong mẫu đăng ký Paypal. Tích chọn Next, chọn xác nhận với các thỏa thuận và quyền riêng tư trên hệ thống. Cuối cùng ấn Đồng ý gửi yêu cầu chờ Paypal kiểm tra xong và đáp ứng lệnh hoàn thành. 

Xác thực tài khoản sau khi đăng ký

Tìm hiểu thêm:

4. Xác thực tài khoản sau khi đăng ký

Khi đăng ký Paypal bằng thẻ ATM thành công thì bạn cần thực hiện xác thực tài khoản. Bước này hết sức cần thiết để tài khoản không bị giới hạn về thành toán. Khi xác thực hoàn tất thì khi bạn thanh toán chỉ việc đăng nhập vào trong tài khoản thì tiền sẽ bị trừ mà không cần thiết phải thêm bước nhập thông tin thẻ tốn thêm thời gian. Còn trường hợp không xác thực thẻ thì sau một thời gian sử dụng thì tài khoản sẽ bị khóa. 

  • Bước 1: Đăng nhập vào trong hệ thống Paypal, trên giao diện chính bạn nhấn vào nút Wallet. Kéo xuống phía dưới chọn Bank accounts and cards và nhấn lựa vào thẻ Visa/Mastercard muốn xác thực.
  • Bước 2: Ấn vào Confirm your card, hệ thống gửi tới bạn mã code và trừ đi 1,95 USD từ tài khoản sử dụng. Khi xác thực hoàn thành thì số tiền này sẽ được cộng lại sau vào tài khoản. Điền mã code vào trong quá trình xác thực. 
  • Bước 3: Nhấn chọn ngay vào Get a code. Mã code bao gồm có 4 số là gửi với dạng cụ thể là PayPal*1234 CODE, chuyển về số di động mà bạn đang sử dụng.
  • Bước 4: Bạn nhận được 4 số code rồi chọn Enter the code to confirm your card điền vào mã rồi Confirm để hoàn tất. Như vậy bạn đã xong thao tác xác thực tài khoản và sử dụng thuận tiện cho các giao dịch, thanh toán.

Hướng dẫn từ VN-bank chi tiết về cách đăng ký Paypal bằng thẻ ATM cho những ai quan tâm thực hiện đúng. Chỉ cần bạn làm tuần tự từng bước theo chia sẻ thì sẽ có tài khoản chính chủ sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Công đoạn tạo tài khoản không tốn nhiều thời gian và chỉ cần bạn có thiết bị điện tử kết nối mạng internet thì ở bất cứ nơi đâu cũng tiến hành được tốt.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan