Agribank chuyển tiền chậm nhất là bao lâu?

Agribank chuyển tiền chậm nhất là bao lâu? Đây là câu hỏi thường gặp nhiều nhất ở khách hàng khi sử dụng tài khoản ngân hàng. Vậy hãy cùng VN-Bank tìm hiểu ngay bài viết dưới đây xem thời gian chuyển tiền của Agribank sẽ mất bao lâu nhé!

1. Giao dịch liên ngân hàng của Agribank

Hiện nay, ngân hàng Agribank có các dịch vụ chuyển tiền trong nước và ngoài nước. 

Chuyển tiền trong nước: Khách hàng có thể giao dịch bằng cách chuyển qua ATM, trực tiếp tại ngân hàng hoặc sử dụng ứng dụng Agribank để chuyển tiền.

Chuyển tiền ngoài nước: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tại quầy dịch vụ khi ra ngân hàng hoặc sử dụng Western Union để giao dịch.

Giao dịch liên ngân hàng của Agribank

2. Chuyển tiền liên ngân hàng tại Agribank chậm nhất là bao lâu mới nhận được tiền?

Có rất nhiều cách thức để khách hàng chọn để giao dịch liên ngân hàng tại Agribank. Tuỳ theo từng hình thức chọn để giao dịch, thời gian nhận tiền sẽ khác nhau.

Nếu khách hàng đang sử dụng cùng một tài khoản Agribank để giao dịch thì không có gì để nói cả. Vì khi sử dụng cùng một hệ thống ngân hàng để giao dịch, thời gian tiền qua tài khoản của phía đối diện sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tức là dùng tài khoản Agribank để chuyển khoản cho tài khoản Agribank khác thì sẽ đối phương sẽ nhận được tiền trong vài giây hoặc lâu nhất là vài phút (Nếu như có vấn đề lỗi hệ thống).

Khi chuyển tiền liên các ngân hàng các nhau, có rất nhiều yếu tố khách hàng cần lưu ý như sau:

Nếu như khách hàng giao dịch sang các tài khoản khác như (ACB, Vietcombank,….) được thực hiện ngay các dịp lễ đặc biệt, tết hoặc lưu ý quan trọng nhất là thời gian giao dịch. Khi khách hàng chuyển tiền vào thời gian cao điểm hoặc nằm trong khoảng thời gian không phục vụ của ngân hàng thì đối phương sẽ nhận được tiền chậm hơn so với ngày bình thường hoặc trong trường hợp có quá nhiều cuộc giao dịch, nên Agribank cần có thời gian để giải quyết theo thứ tự.

3. Phí chuyển tiền của Agribank

Phí chuyển tiền tài khoản Agribank: Đối với chuyển khoản liên ngân hàng đến các tỉnh/thành phố khác trong cùng thành phố, số tiền tối thiểu là 15.000 và mức phí tối đa là 0,03% và phí 0,06% trên mỗi số tiền chuyển tối đa 1 triệu đồng/số tiền chuyển tối thiểu là 30.000 và tối đa 2 triệu đồng

Chuyển tiền mặt liên ngân hàng: Phí 0,05-0,1%, số tiền chuyển tối đa 1 triệu, số tiền tối thiểu 22.000 đồng.

Chuyển tiền liên ngân hàng tại Agribank chậm nhất là bao lâu mới nhận được tiền?

4. Một số hình thức khách hàng dùng để giao dịch tại Agribank

Các hình thức giao dịch tại Agribank chuyển tiền chậm nhất là bao lâu

4.1. Giao dịch trực tiếp tại ngân hàng

Bình thường khi chuyển khoản tiền trực tiếp tại ngân hàng vào giờ làm việc của Ngân Hàng Agribank (giờ hành chính) thì sau khi xử lý xong tất cả mọi thủ tục, tiền sẽ vào tài khoản của người nhận trong vòng 15 phút hơn. 

Nhưng nếu khách hàng đến vào cuối giờ làm việc sau 15h hoặc những ngày cuối tuần thì ngân hàng sẽ không mở cừa để khách hàng có thể giao dịch trực tiếp.

4.2. Giao dịch tại cây ATM

Với hình thức giao dịch này, khách hàng có thể sử dụng bất cứ thời gian nào mà không bị giới hạn. 

Thời gian chuyển tiền tại cây ATM rơi vào 15 đến 20 phút nếu giao dịch vào thứ 2 đến thứ 6 (trong giờ hành chính). Còn nếu khách hàng giao dịch vào ngày thứ 7 và chủ nhật thì thời gian nhận tiền sẽ được cộng thêm vào cho đến ngày làm việc.

Tìm hiểu thêm:

4.3. Sử dụng Internet Banking Agribank để giao dịch

Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đi lại khi giao dịch trên app điện từ của ngân hàng. Khi sử dụng app của Agribank, khách hàng có thể giao lịch liên ngân hàng tới 40 nước trên toàn thế giới. Ngoài ra chi phí chuyển khoản cũng vô cùng tiết kiệm. Khi sử dụng dịch vụ này, người nhận cũng có thể nhận tiền vào các ngày nghỉ, dịp lễ thậm chí là qua giờ hành chính vẫn có thể giao dịch với nhau.

Thời nhận tiền chậm nhất sẽ rơi vào khoảng 15 phút đồng hồ hoặc có khi sẽ chỉ là vài giây đồng hồ mà thôi.

4.4. Ngoài ra còn một số lưu ý cho khách hàng như sau:

Agribank chuyển tiền chậm nhất là bao lâu? Còn tuỳ thuộc vào việc hệ thống có bị lỗi hay không. Thông thường nếu như hệ thống gặp trục trặc thì bên phía người chuyển sẽ không bị trừ tiền cũng như chưa chuyển khoản được cho người nhận. Còn trường hợp hệ thống đã trừ tiền nhưng bên đối phương chưa nhận được tiền thì khách hàng đừng vội vàng, hãy đợi 24h để hệ thống xử lý, tiền sẽ nhanh chóng được chuyển vào tài khoản của đối phương.

Lưu ý về giờ làm việc của ngân hàng, khi sử dụng Internet Banking Agribank thì khách hàng sẽ thoải mái giao dịch 24/24 nhưng khi có ý định giao dịch trực tiếp hoặc sử dụng cây ATM thì nên xem kĩ giờ làm việc của ngân hàng. Ngoài ra các dịp lễ đặc biệt, hoặc cuối tuần ngân hàng sẽ không hoạt động nên giao dịch sẽ chậm trễ hơn.

Bài viết này đã trả lời cho câu hỏi Agribank chuyển tiền chậm nhất là bao lâu được khách hàng đặt ra nhiều nhất khi sử dụng tài khoản ngân hàng của Agribank. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp các khách hàng của Agribank hiểu rõ hơn về quy trình giao dịch của ngân hàng nhé.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan